BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tuyệt Thế Chiến Thần mùa 1, giải đấu độc quyền dành cho game thủ Thiên Kiếm Mobile sắp chính thức khởi tranh

05-10 14:00

Bản cập nhật mới có tên gọi “Chiến Thần xuất thế” của Thiên Kiếm Mobile đã chính thức cập bến hôm nay, 04/10/2019 với rất nhiều điều mới mẻ, trong đó phải kể tới giải đấu “Tuyệt Thế Chiến Thần” vô cùng hấp dẫn.

Đến hẹn lại lên, tựa game “con cưng” của NPH Funtap lại tiếp tục được “tân trang” với bản cập nhật có tên gọi “Chiến Thần xuất thế”. Những nội dung gameplay mới được update liên tục vào thế giới tiên hiệp kỳ ảo của Thiên Kiếm Mobile đơn giản chỉ là để thỏa mãn sự khám phá, chinh phục thử thách không giới hạn của cộng đồng game thủ.

Khám phá các hoạt động trong bản cập nhật “Chiến Thần xuất thế”

Trong bản cập nhật “Chiến Thần xuất thế”, Thiên Kiếm Mobile có “điểm sáng chói” mà chỉ cần nghe qua thôi, bất kỳ game thủ nào cũng sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng: “Giải đấu độc quyền”. Cụ thể, giải đấu có tên gọi “Tuyệt Thế Chiến Thần” sẽ bắt đầu mùa giải đầu tiên của mình ngay trong tháng 10 này. Với sự phân cấp đấu thủ rõ ràng, cùng phần thưởng hấp dẫn, giải đấu dự kiến sẽ mang lại sân chơi bổ ích và lý thú cho cộng đồng người chơi Thiên Kiếm Mobile:

Là một tựa game đề cao tính chất tập thể với Quốc Gia – Bang Hội – Tổ Đội – nên sân chơi dành cho cá nhân như giải đấu “Tuyệt Thế Chiến Thần” là vô cùng cần thiết

Được biết, giải đấu sẽ phân loại các đấu thủ thành 4 zone dựa theo cấp văn minh, cấp độ nhân vật và lực chiến để tăng tính công bằng tới mức tối đa. Ngoài ra, NPH Funtap cũng tiết lộ, quà tặng dành cho các game thủ giành thứ hạng cao trong giải đấu cũng vô cùng “hậu hĩnh”, hoàn toàn xứng đáng để tranh đấu.

Những cá nhân xuất sắc sẽ có dịp thể hiện bản lĩnh của mình trong giải đấu

Chi tiết về thể thức phân hạng, thi đấu, giải thưởng sẽ sớm được cập nhật trong các bài viết tiếp theo về giải đấu “Tuyệt Thế Chiến Thần” mùa 1. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem, rốt cuộc NPH Funtap và Thiên Kiếm Mobile có thể mang tới những gì cho cộng đồng game thủ trong giải đấu đầy hứa hẹn này?

Trang chủ: https://thienkiem.vn

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0