Cucku

Following: 0Follower: 3

3 bước cơ bản để trở thành “dân bay” chân chính trong Thiên Kiếm Mobile

23-08 20:10

“Dân bay” cũng có dân bay this dân bay that, bạn hiểu hong? Trong Thiên Kiếm Mobile, chúng tôi có rất nhiều bí kíp nhập môn cho tân thủ để trở thành một “dân bay” chân chính, khác hẳn với khái niệm “dân bay” thông thường.

Cuộc đổ bộ thành công của Thiên Kiếm Mobile vào làng game Việt đã khiến cho nhiều game thủ chẳng thể nào “khoanh tay” đứng ngoài. Người người Thiên Kiếm, nhà nhà Thiên Kiếm, ai cũng muốn được trở thành “dân bay”, gia nhập cộng đồng vừa đông vui, vừa lầy lội nhưng cũng rất “tình” của Thiên Kiếm Mobile.

Các “dân bay” đang dự tính hôm nay ăn Boss gì, đi train ở đâu?

Dân bay: Dùng để chỉ game thủ Thiên Kiếm Mobile theo một cách dí dỏm, vui vẻ vì tính năng PK không chiến độc đáo, chỉ có game thủ Thiên Kiếm Mobile mới được trải nghiệm.

Nâng cao lực chiến, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, bang hội, giúp đỡ tân thủ chính là những “tiêu chí” đánh giá của một dân bay chân chính. Vậy làm sao để trở thành một dân bay chân chính, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong khuôn khổ bài viết này:

Tham gia đầy đủ các hoạt động hàng ngày, hoạt động bang hội và tích cực train level:

Với dàn tính năng MMORPG chuẩn đét, thậm chí còn được phát triển và bổ sung thêm, các hoạt động ingame trải dài cả ngày cho các game thủ tha hồ tham gia, khám phá cũng như thỏa sức cày cuốc của mình. Đó là chưa kể tới, khi bạn tích cực hoạt động thì đó vốn đã là nâng cao lực chiến, cũng như mở rộng các mối quan hệ với những game thủ khác, từ đó kết giao hảo hữu hay thậm chí là tìm thấy “thiên duyên” của mình.

Thông Thiên Tháp và Phó bản Ma Khư là những hoạt động quan trọng người chơi cần chú ý

Tìm hiểu, gia tăng kiến thức về các tính năng nâng cấp:

Trong những cách để nâng cao lực chiến, cách dễ nhất là tận dụng những nguồn tài nguyên sẵn có. Khảm đồ, cường hóa, đầu tư cho pháp bảo, tọa kỵ hay thần vũ đều là những lựa chọn tốt. Ngoài ra, người chơi Thiên Kiếm Mobile cũng có thể kết duyên để tăng lực chiến bản thân, cùng nương tử/tướng công chu du khắp thiên hạ, tung hoành ngang dọc luôn có nhau.

Người chơi cần chú trọng nâng cấp lực chiến, rèn luyện bản lĩnh cho những trận đấu lớn

Kết hôn cũng là một lựa chọn tốt

Đầu tư hợp lý, nhận lợi ích gấp bội:

Ngoài những phúc lợi thường thấy như khuyến mãi gói nạp đầu, quyền lợi đặc cách của VIP thì đầu tư vào gói siêu ưu đãi là một lựa chọn phù hợp dành ngay cả với những “dân bay” có ngân sách eo hẹp. Đầu tư lãi gấp tận 7 lần, như vậy liệu đã đủ hấp dẫn để nhận được sự đầu tư từ các “shark” dân bay Thiên Kiếm Mobile chưa?

Đầu tư đúng lúc đúng chỗ sẽ mang lại những lợi ích không ngờ cho người chơi

Như vậy là, chỉ cần làm theo 3 bước cơ bản như trên, người chơi Thiên Kiếm Mobile có thể tự tin mình đã trở thành một “dân bay” chân chính, vừa tự rèn luyện bản lĩnh cá nhân, vừa trở thành một “dân bay” có ích cho cộng đồng. Du nhập vào thế giới kỳ ảo của Thiên Kiếm Mobile ngay hôm nay, áp dụng những kiến thức hữu ích để trở thành “dân bay” chân chính nhé các bạn!

Trang chủ: https://thienkiem.vn

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0