Cucku

Following: 0Follower: 3

Được cộng đồng ủng hộ mạnh mẽ, Thiên Kiếm Mobile công phá mạnh mẽ các bảng xếp hạng, store sau ngày ra mắt

22-08 16:25

Nếu như con số 8 server và gần 200.000 người chơi mới là chưa đủ ấn tượng thì những thành tích mà Thiên Kiếm Mobile đạt được trên những bảng xếp hạng hay các store uy tín sẽ khiến cho cộng đồng game thủ phải “trầm trồ” và vô số tựa game khác “chỉ biết ước”

Không chỉ có một ngày ra mắt thành công với lượng game thủ ủng hộ đông đảo hay “người chơi đông che kín NPC” như bề nổi, Thiên Kiếm Mobile còn thực sự có những thành tích đáng nể khác mà ít người biết tới. “Bay” trong game chưa đủ, tựa game PK không chiến này còn “bay” trên khắp các mặt trận, bảng xếp hạng và store.

Khung cảnh ingame thơ mộng hữu tình trên cao, tương tự như Thiên Kiếm Mobile đang đứng đầu các bảng xếp hạng, “từ trên cao nhìn xuống”

Đúng như dự kiến, sức hấp dẫn của Thiên Kiếm Mobile được thể hiện mạnh mẽ qua con số 8 server và thu hút gần 200.000 người chơi trong ngày ra mắt đầu tiên. Server thứ 9 cũng chật kín người ngay sau khi ra mắt vào sáng nay – 22/08. Đặc biệt, Thiên Kiếm Mobile được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao khi hiện tượng giật, lag hay văng game rất ít xảy ra, đồng thời những trải nghiệm ingame cũng rất mượt mà.

Game thủ Thiên Kiếm Mobile đi “võ đài sinh tử”: “Tôi là đâu, đây là ai”

Với toàn bộ những yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa kể trên thì Thiên Kiếm Mobile đã thực sự có một cú “bay” tận nóc, chiếm lĩnh các bảng xếp hạng và store. Nếu cứ tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ, duy trì phong độ ổn định như hiện tại thì Thiên Kiếm Mobile sẽ sớm trở thành một tên tuổi lớn.

Top 1, top 1 khắp mọi nơi. Trong Thiên Kiếm Mobile, nếu người chơi thử bay lên trên cao nhìn xuống thì sẽ thấy cảnh vật non nước thật hữu tình biết mấy

Không để phí thế trận “như chẻ tre” này, Thiên Kiếm Mobile vẫn đang tiếp tục thu hút nhiều game thủ mới, đồng thời cố gắng làm hài lòng, đưa ra những tips & tricks dành cho tân thủ cũng như các game thủ cũ. Hướng dẫn cách up lực chiến “ngon bổ rẻ” hay cung cấp những hoạt động tổng quát trong ngày cho “newbie” đều vô cùng hữu ích và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng.

Các hoạt động nên hoàn thành đầy đủ trong ngày

Làm sao để mạnh lên – bí kíp sơ đẳng

Phương pháp đầu tư khôn ngoan và tiết kiệm

Cộng đồng đông vui, nhiều “nữ xinh”, nhà phát hành cực “tâm lý” với liên tục là những chuỗi quà tặng mừng ra mắt thành công, kèm theo đó là cung cấp những kiến thức bổ ích để trở thành “dân bay” chân chính, Thiên Kiếm Mobile đang có những bước đi vững chãi đầu tiên trên con đường trở thành tượng đài tiếp theo của làng game online Việt Nam. Còn chờ gì nữa mà còn không trở thành một phần của cộng đồng game thủ đông vui, đẳng cấp “dân bay” nhất Việt Nam ngay hôm nay?

Trang chủ: https://thienkiem.vn

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0