Cucku

Following: 0Follower: 3

Trương Phi và những lý do được game thủ Tam Quốc Tốc Chiến yêu thích

05-04 16:05

Tướng Phi đen dường như trở thành linh hồn, trái tim của đội hình bất bại.

Nếu bạn là một game thủ yêu thích dòng game chiến thuật, hay đơn giản chỉ là muốn trải nghiệm một sản phẩm chất lượng thì Tam Quốc Tốc Chiến sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Không chỉ các "bô lão" kì cựu dành lời khen ngợi mà rất nhiều những "newbie" nhập môn cũng tìm về dưới sức nóng của sản phẩm nhiều đột phá này.

Từ những bỡ ngỡ ban đầu thì sau một tuần trải nghiệm, tìm kỹ vào hệ thống tướng, các game thủ đã tìm ra rất nhiều hướng build đội hình sáng tạo, tận dụng triệt để phần thưởng "free Vip 6", biến Tam Quốc Tốc Chiến trở thành một cuộc đấu trí fair-play và hấp dẫn thực sự.

Trong hệ thống tướng của Tam Quốc Tốc Chiến, có lẽ Trương Phi được game thủ yêu thích lựa chọn để build đội hình, cũng chính vì vậy mà mới đây BQT game đã làm cuộc thăm dò ý kiến Nếu được Free 1 Tướng với MAX thông số bạn sẽ chọn tướng nào? Ngay lập tức cộng đồng dậy sóng, đua nhau bình luận vị tướng yêu thích của mình.

Tào Tháo, Bộ Luyện Sư, Tôn Thượng Hương, Cam Ninh và rất nhiều cái tên khác đã được đưa ra, đây đều là những tướng được đánh giá rất cao tuy nhiên xét về danh tiếng và độ phổ biến rộng rãi thì quả nhiên không thể bằng "thánh cục súc" được. Lướt từ trên xuống dưới, không ngoa khi nói rằng 500 anh em đều đồng loạt gọi tên Trương Phi.

Nói qua một chút về Trương Phi, hắn vẫn vốn là một trong số các vị tướng được săn đón ngay từ khi Tam Quốc Tốc Chiến vừa mới ra mắt với nguồn sát thương sát thương vật lý ổn, sức chống chịu cũng ổn. Trương Phi rất hợp để đi với đội hình có các tướng buff team mình và debuff team địch, cụ thể bộ kỹ năng như sau:

- Kỹ năng thủ lĩnh: Công toàn đội +8%.

- Phá Quân Sư Hống: Tạo cho mục tiêu trong hình tròn sát thương bằng 310% và khiến địch bị choáng 2 giây.

- Bát Xà Mâu: Tạo cho mục tiêu trong hình quạt phía trước sát thương bằng 120%.

- Huyết Chiến Hồ: Mỗi khi mất 20% máu sẽ được thêm 10% công.

- Mãng Phu Tức Giận: Tăng 10 kháng Bất Xâm, Bất Khuất, Bền Vững, lúc hấp hối nhận 6 giây vô địch và hồi đầy nộ.

Trương Phi dễ nuôi, kể cả là với nông dân đi chăng nữa. Trương Phi cũng là mảnh ghép của rất nhiều đội hình mạnh, đơn cử như đội hình Thục Quốc:

- Team 1: Lưu Bi, Quan Vũ, Trương Phi, Hoàng Trung.

Ưu điểm: Đủ 4 hệ, Hoàng Trung buff cho "các cháu" 10% công.

- Team 2: Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, Khương Duy

Ưu điểm: Buff cho tướng Thục 10% công.

Team 3: Khương Duy, Hoàng Trung, Quan Vũ, Trương Phi.

Ưu điểm: Được cả 2 ưu điểm.

Với vị thế Ngũ Hổ Tướng, quả là có rất nhiều game thủ thèm khát có được Trương Phi và tìm hiểu sức mạnh của thanh niên cục súc này. Theo như một số ý kiến thì Trương Phi không phải là mẫu tướng "trâu nước" ngay từ đầu mà ít nhất nên được cho ăn học đến 5 sao mới thoát khỏi cái mác semi-tank. 

Đương nhiên đây chỉ là BXH tướng được yêu thích nhất mà thôi, không ảnh hưởng gì đến việc định hướng game thủ nên nuôi ai cả. Theo như những thông tin chúng tôi mới ghi nhận được thì Tam Quốc Tốc Chiến cũng sẽ sớm tung ra bản cập nhật đầu tiên với nhiều hoạt động mới và tướng mới S+ Viên Thiệu, hứa hẹn một cú "đảo chiều meta" cực mạnh.

Trang chủ: https://tamquoctocchien.vn

Tam Quốc Tốc Chiến

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0