Cucku

Following: 0Follower: 3

Funtap, SohaGame ra mắt loạt sản phẩm mới trong tháng 3/2020

20-03 09:50

Tam Quốc Tốc Chiến, Anh Tào Bị Ca, Âm Dương Kiếm...là những sản phẩm chủ lực vừa được hai NPH lớn phát hành.

Âm Dương Kiếm Funtap

Sau chuỗi ngày dài chờ đợi, cuối cùng thì Âm Dương Kiếm Funtap cũng đã đến tay người chơi vào 08h00 ngày 18/03. “Game Tiên Hiệp - chơi thở không kịp” đã tạo được những ấn tượng mạnh với 500 anh em trong thời gian thử nghiệm của mình. Đây dường như là thời điểm chín muồi, thích hợp nhất cho Âm Dương Kiếm Funtap khi cộng đồng game thủ đang tỏ ra hết sức phấn khích với tựa game này.

Về tổng quan, Âm Dương Kiếm sở hữu một chiều sâu gameplay vô cùng đáng nể. Khi thực sự tiếp cận Âm Dương Kiếm, người chơi không có cảm giác ngốn nhiệm vụ vì quá dồn dập mà được phân bố rất hợp lý. Trong thời gian lên cấp, các tính năng dần được khai mở từng và sau đó người chơi có thể vừa luyện cấp, vừa nghiên cứu các tính năng khác, tạo cảm giác vô cùng thoải mái và háo hức.

Anh Tào Bị Ca

Dự án thứ 2 cũng đến từ Nhà phát hành Funtap ra mắt thử nghiệm trong ngày hôm nay là Anh Tào Bị Ca. Đây chính là một trong các sản phẩm tiêu biểu được xây dựng và chuẩn bị kỹ lưỡng từ đầu năm 2020 đến nay. Sở dĩ Anh Tào Bị Ca được quan tâm đặc biệt chính là vì một thế giới vô cùng mới lạ, không còn những trận đấu trí căng thẳng, những vị tướng được tạo hình cục mịch với gươm giáo hay một cốt truyện đặt nặng tính tranh đấu.

Tựa game sẽ mang đến nhiều phút giây giải trí, thư giãn và vô cùng mới lạ mà hiếm tựa game Tam Quốc nào có thể làm được. Với nền tảng đồ họa Chibi vô cùng đáng yêu, cốt truyện có một không hai đầy tính sáng tạo cũng như các tính năng hấp dẫn khác, Anh Tào Bị Ca sẽ tạo ra một thế giới Tam Quốc tràn ngập sự hài hước cùng những phút giây thư giãn khó quên dành cho anh em game thủ.

Tam Quốc Tốc Chiến

Cái tên thứ 3 cũng được xác nhận ra mắt cùng ngày đến từ SohaGame, đó chính là Tam Quốc Tốc Chiến. Với mong muốn đột phá mọi giới hạn của dòng game chiến thuật, tựa game 3Q "né chiêu" siêu lạ đến từ NPH SohaGame: Tam Quốc Tốc Chiến đã chính thức ra mắt vào 10h00 hôm nay, 18/3/2020.

Nếu là một game thủ mới, đừng quá bất ngờ khi vào game bỗng nhiên không còn lối đánh theo lượt bị động như trước nữa, Tam Quốc Tốc Chiến đã cải tiến và đột phá để game thủ có thể điều khiển đội hình, can thiệp vào trận đấu ngay lập tức rồi. Thật không ngoa khi nói rằng Tam Quốc Tốc Chiến là một tựa game chiến thuật thẻ tướng "đậm chất nhập vai", cực kỳ cơ động.

Tam Quốc Tốc Chiến

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0