Cucku

Following: 0Follower: 3

List game xịn xò ra mắt trong tháng 3 sẽ giúp bạn cách ly 15 ngày không chán

01-04 10:44

Cùng điểm lại những tựa game đáng chú ý đã ra mắt tại Việt Nam trong tháng 3 này.

Dấu Ấn Rồng (12/3)

Dù chỉ được xây dựng trên nền tảng 2D khiêm tốn nhưng Dấu Ấn Rồng được trang bị hẳn công nghệ Multi Layout độc quyền, thổi hồn cho những cảnh quan thêm phần sống động, chân thực.

Tạo hình nhân vật, hiệu ứng kỹ năng và các địa hình ở từng bản đồ đều được vẽ tay để đảm bảo độ mượt mà trong từng khung hình. Ấn tượng ở chỗ, Dấu Ấn Rồng đã tối ưu rất tốt, phù hợp với đa dạng hệ máy mà không đòi hỏi cấu hình quá cao, giúp người chơi có cơ hội tiếp cận tốt hơn.

Dấu Ấn Rồng đem đến hàng loạt những hoạt động thú vị không ở đâu có. Thu thập nguyên liệu, chế tạo trang bị có xác suất rơi ra đồ cực phẩm. Chợ bạc, chợ giao thương, giao dịch trực tiếp, trao đổi item thật không thể dễ dàng hơn.

Thiên Long Tam Quốc (16/3)

Thiên Long Tam Quốc là tựa game mobile online thuộc thể loại thẻ tướng chiến thuật cùng cốt truyện Tam Quốc quen thuộc. Game sở hữu kho thẻ tướng đồ sộ với hơn 300 danh tướng vốn đã quen thuộc với những ai đam mê Tam Quốc.

Tham gia vào chuyến du hành trong Thiên Long Tam Quốc, bạn sẽ trở thành một vị tướng chống lại những thế lực trong thế giới Tam Quốc ảo. Nhiệm vụ chiêu mộ những danh tướng, nâng cấp sức mạnh, sắp xếp đội hình và bắt đầu hành trình khám phá của riêng mình.

Tiên Vực Mobile (17/3)

Điểm đặc sắc của Thiên Long Tam Quốc chính là lối đánh Nộ Công – Hợp Kích có “1 không 2” ở dòng game chiến thuật. Lối chơi này đòi hỏi bạn phải tính toán từng lượt đánh của các vị tướng bởi nó không dừng lại ở 2 kiểu đánh là đánh thường và ra skill mà đột phá lên thành 3 cách đánh khác nhau. Điều này giúp cho tính chiến thuật trong trò chơi được nâng lên một tầm cao hơn hẳn so với những sản phẩm cùng thể loại.

Tiên Vực Mobile là một trong những MMORPG tiên hiệp đầu tiên được Gamota ra mắt trong năm nay. Bước vào thế giới Tiên Vực Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 4 môn phái gồm Liệt Đao, Mị Luân, Kiếm Tiên, Vân Tán – mỗi môn phái đều có vũ khí và kỹ năng sở trường riêng biệt.

Game thủ càng lên những cấp cao hơn, các tính năng mới và hấp dẫn hơn sẽ dần mở ra để người chơi trải nghiệm. Cùng với đó là những trải nghiệm “cày chay lên VIP” vô cùng độc đáo.Ngoài hệ thống tính năng quen thuộc như: hệ thống Trang bị, Thần dực, Thần binh, Thú cưỡi, Ngoại trang vô cùng đa dạng và phong phú về ngoại hình,... thì NPH Gamota cũng tự tin Tiên Vực Mobile có thể coi là tựa game với kho hoạt động đồ sộ nhất hiện nay. 

Âm Dương Kiếm (18/3)

Âm Dương Kiếm sở hữu một chiều sâu gameplay vô cùng đáng nể. Khi thực sự tiếp cận Âm Dương Kiếm, người chơi không có cảm giác ngốn nhiệm vụ vì quá dồn dập mà được phân bố rất hợp lý. Trong thời gian lên cấp, các tính năng dần được khai mở từng và sau đó người chơi có thể vừa luyện cấp, vừa nghiên cứu các tính năng khác, tạo cảm giác vô cùng thoải mái và háo hức.

Âm Dương Kiếm có những tính năng tăng cường độ“tương tác” chiến đấu giữa người chơi với người chơi, trong đó phải kể tới như là: Hộ tống (áp tiêu), Nhất chiến phong thần (loạn chiến liên server), Chiến trường tận thế (người chơi chia 2 phe thần tộc và ma tộc đối đầu theo thể thức cướp cờ)... và rất nhiều hoạt động khác nữa. 

Bộ cài của game khá nhẹ, quá trình cài đặt nhanh, cấu hình thân thiện nhưng vẫn lột tả được một thế giới tiên hiệp lộng lẫy qua từng chi tiết: Thiết kế, phục trang nhân vật hay thú cưỡi cực kỳ đáng yêu.

Anh Tào Bị Ca (18/3)

Tựa game sẽ mang đến nhiều phút giây giải trí, thư giãn và vô cùng mới lạ mà hiếm tựa game Tam Quốc nào có thể làm được. Với nền tảng đồ họa Chibi vô cùng đáng yêu, cốt truyện có một không hai đầy tính sáng tạo cũng như các tính năng hấp dẫn khác, Anh Tào Bị Ca tạo ra một thế giới Tam Quốc tràn ngập sự hài hước cùng những phút giây thư giãn khó quên dành cho anh em game thủ.

Anh Tào Bị Ca cũng sở hữu một hệ thống PvP, PvE cực kì hấp dẫn và khó nhằn. Đòi hỏi người chơi phải liên tục sáng tạo những chiến thuật mới mẻ phù hợp cho từng trận đấu.

Poke Tối Thượng (24/3)

Game sở hữu đồ họa dễ thương cute tối thượng; Hàng trăm Pokemon chờ được thu phục; Miễn phí VIP 5, chăm cày là TOP; Game nhẹ như bay, chơi không nóng máy; Thi đấu đỉnh cao, săn huy hiệu độc đáo; Tập hợp bạn bè, đại chiến boss liên server,...

Công việc của người chơi trong Poke Tối Thượng Mobile khá rõ ràng đó là tìm kiếm, giải cứu và thu thập những Pokemon hùng mạnh nhất để bổ sung vào đội hình 10 thú cưng xuất chiến của mình. Từ đó thông qua việc chăm sóc, rèn luyện bạn sẽ giúp những chú Pokemon đột phá sức mạnh lên cấp bậc mới, mạnh mẽ hơn.

Poke Tối Thượng cũng sở hữu chế độ đấu Gym khá hấp dẫn, nơi người chơi sẽ phải sử dụng những chú Pokemon thân yêu của mình để thi đấu với hội nhóm đối thủ khác. 

Tam Quốc Tốc Chiến (18/3)

Tam Quốc Tốc Chiến đã cải tiến và đột phá để game thủ có thể điều khiển đội hình, can thiệp vào trận đấu ngay lập tức rồi. Thật không ngoa khi nói rằng Tam Quốc Tốc Chiến là một tựa game chiến thuật thẻ tướng "đậm chất nhập vai", cực kỳ cơ động.

Đồ họa 3D tươi sáng, tạo hình nhân vật phá cách, mô phỏng hiệu ứng cực kỳ hoành tráng là các yếu tố hậu thuẫn để mỗi trận đấu trong Tam Quốc Tốc Chiến trở nên mãn nhãn hơn bao giờ hết.

Tam Quốc Tốc Chiến

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0