Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Tranh suất chơi thử, game thủ Võ Lâm Tái Khởi làm loạn trụ sở NPH

18-09 21:21

Game thủ Võ Lâm Tái Khởi vừa tạo nên một màn náo loạn ngay giữa lòng Hà Nội.

Ngày 17/9 vừa qua, nhằm mục đích giới thiệu cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày ra mắt tới đây của tựa game Võ Lâm Tái Khởi, NPH VTC Mobile đã tổ chức một buổi trải nghiệm sớm cho cộng đồng game thủ. Nắm bắt được thông tin đã có vô số người chơi đăng ký tham gia và tập trung rất sớm tại trụ sở của NPH chỉ để thỏa mãn mong muốn được sờ tận tay Võ Lâm Tái Khởi.

Tranh suất chơi thử, game thủ Võ Lâm Tái Khởi làm loạn trụ sở NPH

Tuy nhiên, trong số những người chơi tập trung tại địa điểm tổ chức chỉ có 15 game thủ may mắn được lựa chọn để có thể trải nghiệm sớm sản phẩm của NPH VTC Mobile. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến khung cảnh náo loạn, nhốn nháo xảy ra ngay giữa lòng Hà Nội.

Tranh suất chơi thử, game thủ Võ Lâm Tái Khởi làm loạn trụ sở NPH

Tranh suất chơi thử, game thủ Võ Lâm Tái Khởi làm loạn trụ sở NPH

Cụ thể, tại sự kiện lần này ban tổ chức đã tỏ ra vô cùng tắc trách khi không thể sắp xếp cho game thủ đang chờ đợi một chỗ ngồi ổn định mà ngược lại còn mặc kệ người chơi phải ngồi bệt xuống vỉa hè, ngả ngốn nơi gốc cây, cột đèn để chờ tới lượt trải nghiệm của chính mình. Điều này kết hợp với thời tiết nắng nóng, cùng tâm lý bức xúc đã khiến rất nhiều game thủ mất bình tĩnh và dẫn đến hậu quả là tình trạng hàng chục, hàng trăm người chen lấn, xô đẩy cố gắng vượt qua lực lượng bảo vệ để có thể tiến vào chơi thử.

Mặc dù không xảy ra sự cố ngoài ý muốn nhưng buổi trải nghiệm sớm của tựa game Võ Lâm Tái Khởi đã vô tình tạo ra một hình ảnh xấu trong mắt xã hội cũng như những người xung quanh. Có thể thấy sự mong đợi, kỳ vọng của người chơi vào tựa game là không cần bàn cãi. Nhưng điều đáng bàn nhất ở đây lại là thái độ kém lịch sự, văn minh của cộng đồng game thủ. Hy vọng đây chỉ là trường hợp hy hữu và những hành động kiểu như thế này sẽ không còn xuất hiện ở những fan hâm mộ của tựa game Võ lâm Tái Khởi.

Trang chủ: https://www.facebook.com/volamtk.vn

Thảo Luận:http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-tai-khoi-766.html

Chém gió ...
Aa 0