BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Tào Tháo PK ngày đầu ra mắt: Đồ họa đẹp, PK cực đã tay

12-10 17:22

Tào Tháo PK đã có ngày chào sân làng game Việt tương đối thành công khi thu hút lượng người chơi khá đông mà vẫn đảm bảo server không bị giật lag hay mất kết nối.

Vào 10h sáng ngày hôm nay 12/10, MMORPG Tào Tháo PK đã chính thức được NPH VGP mở buổi họp báo giới thiệu game và ra mắt cùng thời điểm đón game thủ Việt vào trải nghiệm. Đây có lẽ là lần hiếm hoi một tựa game phát hành tại Việt Nam cho ra mắt game cùng lúc họp báo.

Buổi họp báo giới thiệu sản phẩm Tào Tháo PK

Có thể nói, Tào Tháo PK đã có ngày chào sân làng game Việt tương đối thành công khi thu hút lượng người chơi khá đông mà vẫn đảm bảo server không bị giật lag hay mất kết nối. Tuy nhiên, do game sở hữu nền đồ họa 3D cùng vô số hiệu ứng hình ảnh cháy nổ mãn nhãn nên yêu cầu người chơi cần phải có một chiếc smartphone tầm khá mới mong trải nghiệm được game mượt mà nhất.

Cánh báo chí đang chơi thử game

Về tổng thể, là một game MMORPG lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc, Tào Tháo PK tập trung đưa người chơi thưởng thức những pha hành động chặt chém tốc độ cao để mang tới trải nghiệm chiến đấu đã tay nhất. Game cho phép người chơi gặp lại nhiều danh tướng nổi tiếng trong Tam Quốc như: Quan Vũ, Mã Xiêu, Tiểu Kiều, Đại Kiều…

Game hiện có 4 lớp nhân vật chính sử dụng 4 loại vũ khí căn bản là Đao, Quạt, Cung và Kiếm mang tới 4 phong cách chiến đấu đặc trưng cùng những kỹ năng phối hợp độc đáo. Mỗi nhân vật đều có điểm mạnh điểm yếu rõ ràng, tạo hình diện mạo đẹp mắt cùng với hệ thống kỹ năng hết sức phong phú. Người chơi có thể dễ dàng phóng to thu nhỏ trên màn hình hoặc xoay góc nhìn 180 độ từ trên cao xuống để có thể thấy rõ diện mạo của nhân vật mình cũng như tiện bề "đi dạo, ngắm cảnh".

Để phát triển nhân vật, người chơi cần chú ý tới nhiều chỉ số thuộc tính khác nhau, và con đường hữu hiệu nhất chính là thông qua hệ thống trang bị. Trò chơi có xây dựng một hệ thống trang bị phong phú với nhiều món lắp trên người, kết hợp hàng loạt tính năng cường hóa, khảm đá, quan tinh…

Thêm vào đó, trò chơi còn có hệ thống NPC đồng hành mang vai trò quan trọng trong quá trình chiến đấu và PK của người chơi. Khi đạt tới một cấp độ nhất định, game thủ có thể chiêu mộ cho mình một phó tướng để cùng tham chiến với kẻ thù. Người chơi sẽ có thể chiêu mộ tối đa 3 phó tướng để cùng đồng hành với mình. Các phó tướng trong game có thể tăng trưởng và phát huy nhiều dạng kỹ năng bổ trợ, tấn công hay buff cho nhân vật chính.

Về gameplay, Tào Tháo PK áp dụng phong cách nhập vai cày cấp kết hợp cùng các chiến dịch PvE và hệ thống Boss siêu khủng. Tập trung vào những hoạt cảnh chiến đấu đã tay, Tào Tháo PK mang đến một trải nghiệm chiến đấu PvP vô cùng dữ dội đòi hỏi ở game thủ những kỹ thuật kết hợp chiêu nhuần nhuyễn và linh hoạt.

Một số hình ảnh khác:

Trang chủ: http://taothaopk.vn

Tào Tháo PK

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0