Cucku

Following: 0Follower: 3

Cộng đồng Tam Quốc mòn mắt ngóng Tào Tháo PK ra mắt

06-10 09:22

Sau khi nhá hàng loạt ảnh việt hóa cùng video giới thiệu game phô diễn đồ họa vượt trội cùng lối chơi nhập vai cuốn hút, Tào Tháo PK khiến cộng đồng Tam Quốc đứng ngồi không yên chờ ngày ra mắt.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, Tào Tháo PK đã chính thức được mua về Việt Nam và được phát hành bởi NPH VGP. Và mới đây, tựa game MMORPG đề tài Tam Quốc siêu cuốn này đã chính thức hé lộ loạt ảnh Việt hóa đầu tiên hứa hẹn sẽ mang tới cho game thủ Việt một tựa game nhập vai lôi cuốn và hấp dẫn đáng để kỳ vọng.

Cộng đồng Tam Quốc mòn mắt ngóng Tào Tháo PK ra mắt

Gây ấn tượng mạnh mẽ qua gameplay hành động chặt chém tốc độ cao để mang tới trải nghiệm chiến đấu đã tay nhất. Game cho phép người chơi sở hữu và mang theo rất nhiều danh tướng nổi tiếng trong Tam Quốc như: Quan Vũ, Mã Xiêu, Tiểu Kiều, Đại Kiều… Các danh tướng này sẽ chiến đấu và hỗ trợ người chơi trên con đường gây dựng cường quốc. Thú vị hơn, Tào Tháo PK áp dụng motuyp nhập vai cày cấp kết hợp cùng các chiến dịch PvE và hệ thống Boss siêu khủng. Tập trung vào những hoạt cảnh chiến đấu đã tay, Tào Tháo PK mang đến một trải nghiệm chiến đấu PvP vô cùng dữ dội đòi hỏi ở game thủ những kỹ thuật kết hợp chiêu nhuần nguyễn và linh hoạt.

Cộng đồng Tam Quốc mòn mắt ngóng Tào Tháo PK ra mắt

Ngoài ra điểm mạnh của Tào Tháo PK còn được xây dựng trên một nền tảng công nghệ đồ họa 3D hiện đại. Bối cảnh game được thiết kế rộng lớn, đậm nét bi tráng và rựa lửa nơi chiến trường ác liệt. Các tuyến nhân vật được tạo hình đẹp mắt, oai phong. Cùng với đó là hệ thống các kỹ năng được tái tạo rất mạnh mẽ, sống động và vô cùng thu hút người chơi.

Cộng đồng Tam Quốc mòn mắt ngóng Tào Tháo PK ra mắt

Chính vì vậy khi tham gia hàng giờ ở Tào Tháo PK, người chơi sẽ thực sự có cảm giác đã mắt và thích thú bởi các tuyệt kỹ nhân vật có sức công phá vô cùng lớn, đầy uy lực và hiệu ứng đẹp.

Cộng đồng Tam Quốc mòn mắt ngóng Tào Tháo PK ra mắt

Cộng đồng Tam Quốc mòn mắt ngóng Tào Tháo PK ra mắt

Bằng cách phô diễn loạt điểm mạnh đậm chất Tam Quốc riêng có, không khó hiểu khi mà Tào Tháo PK đang khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên, mong ngóng từng ngày được sớm trải nghiệm chiến trường khốc liệt, kịch tính đến nghẹt thở. Trên fanpage chính thức của game cũng như tại group giao lưu, sức nóng không ngừng tăng khi mà đội ngũ vận hành cho biết game sẽ ra mắt trong tháng 10 này. Dẫu vậy, không phải người chơi nào cũng khoanh chân ngồi chờ, nhiều anh em nhanh tay đã sớm trải nghiệm bản Trung Quốc với nhiều lời khen có cánh.

Trong lúc chờ đợi, nhiều anh em đã lập sẵn bang hội và chọn môn phái để sẵn sàng chiến khi game ra mắt. Hi vọng, NPH sớm hoàn thiện các bước cuối cùng để ra mắt game sớm nhất, không phụ lòng mong đợi của người chơi.

Tào Tháo PK

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0