BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tào Tháo PK tiếp tục "lộ" ảnh Việt hóa thả thính người chơi, ra mắt trong tháng 10

22-09 19:52

Mới đây, tựa game mobile mới Tào Tháo PK đã tiếp tục hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên, dự kiến ra mắt game thủ nước nhà trong tháng 10 tới.

Theo thông tin đã được đưa từ trước, Tào Tháo PK đã chính thức được mua về Việt Nam và được phát hành bởi NPH VGP cùng fanpage chính thức. Và mới đây thôi, tựa game MMORPG đề tài Tam Quốc siêu cuốn này đã chính thức hé lộ loạt ảnh Việt hóa đầu tiên hứa hẹn sẽ mang tới cho game thủ Việt một tựa game nhập vai lôi cuốn và hấp dẫn đáng để kỳ vọng.

Là một game MMORPG lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc, Tào Tháo PK tập trung chính vào việc khai thác gameplay hành động chặt chém tốc độ cao để mang tới trải nghiệm chiến đấu đã tay nhất. Game cho phép người chơi sở hữu và mang theo rất nhiều danh tướng nổi tiếng trong Tam Quốc như: Quan Vũ, Mã Xiêu, Tiểu Kiều, Đại Kiều… Các danh tướng này sẽ chiến đấu và hỗ trợ người chơi trên con đường gây dựng cường quốc.

Game có 4 lớp nhân vật chính sử dụng 4 loại vũ khí căn bản là Đao, Quạt, Cung và Kiếm mang tới 4 phong cách chiến đấu đặc trưng cùng những kỹ năng phối hợp độc đáo. Về gamplay, Tào Tháo PK áp dụng motuyp nhập vai cày cấp kết hợp cùng các chiến dịch PvE và hệ thống Boss siêu khủng. Tập trung vào những hoạt cảnh chiến đấu đã tay, Tào Tháo PK mang đến một trải nghiệm chiến đấu PvP vô cùng dữ dội đòi hỏi ở game thủ những kỹ thuật kết hợp chiêu nhuần nguyễn và linh hoạt.

Với loạt ảnh Việt hóa lần này, có thể thấy Tào Tháo PK đang dần hoàn thiện và có thể sẽ sớm ra mắt game thủ Việt. Dự kiến, Tào Tháo PK sẽ ra mắt trong tháng 10 tới.

Một số hình ảnh Việt hóa khác của game:

Trang chủ: http://taothaopk.vn

Tào Tháo PK

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0