Cucku

Following: 0Follower: 3

Ngày mai game thủ đã có thể chơi Tào Tháo PK đã tay

11-10 13:22

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày mai (12/10), Tào Tháo PK sẽ chính thức công phá làng game Việt.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, Tào Tháo PK là game mobile nhập vai hành động có đề tài lịch sử, được xây dựng hoàn toàn dựa trên bối cảnh Tam Quốc Chí. Nhưng điều thú vị nằm ở chỗ thay vì cho phép người chơi hóa thân vào các nhân vật Tam Quốc như đại đa số các sản phẩm cùng đề tài, thì trò chơi lại để game thủ tự mình ghi tên vào "kim bảng" của những danh tướng đương thời, đồng thời cho phép game thủ nhận được sự hỗ trợ từ nhiều phó tướng - những danh tướng Tam Quốc.

Phong cách chiến đấu trong game đề cao sự tính toán và kỹ năng điều khiển của người chơi, những pha đánh đấm trong game thường diễn ra với tốc độ cao và đầy kịch tính, tạo ra khá nhiều hứng thú cho các game thủ yêu thích tính chất hành động. Ngoài ra, trò chơi cũng sở hữu nhiều tính năng PK - PvP từ đơn đả độc đấu (1vs1) cho tới "đánh hội đồng" trên quy mô lớn (bang hội, quốc gia).

Theo ghi nhận, Tào Táo PK đã hoàn tất những bước cuối cùng cho sự kiện Closed Beta vào 10h12’ ngày mai. Theo đó, tại fanpage hàng loạt sự kiện hấp dẫn đang được BQT game triển khai như Báo danh, treo avatar nhận code, like & share bài viết nhận quà khủng… với sự tham gia của đông đảo game thủ.

Tại group thảo luận của game, các thành viên rầm rộ lập bang hội chiêu mộ thành viên. Các Bang chủ đều là những game thủ đã có khoảng thời gian tìm hiểu và khám phá các tính năng của game bản tiếng Trung. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật cũng đang test thử đường truyền hạn chế tình trạng giật, lag, quá tải server vào ngày mai.

Gây kích thích hơn khi NPH tiếp tục nhá hàng loạt tính năng mới cực chất, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ ở một tựa game nhập vai đề tài Tam Quốc. Tất cả đều mang chung bầu không khí hết sức sôi nổi khi thời điểm ra mắt game chỉ còn đếm ngược từng giờ.

Tào Tháo PK

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0