BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Re:Monster - Không ngại đối đầu những thử thách khó

26-08 17:19

Re:Monster còn giới thiệu đến người chơi nhiều tính năng hấp dẫn mang tính giải trí cao nhưng cũng góp phần sản xuất nhiều tài nguyên như Rèn, Kỹ Năng, Xây Dựng...

Mới đây, game mobile online Re:Monster đã chính thứ mở cửa chào đón game thủ Việt. Hiện tại, bạn đọc quan tâm đã có thể dễ dàng đăng ký và tải game ngay tại trang chủ

Re:Monster – Hồi Sinh Thành Quái Vật dựa trên cốt truyện của bộ Light Novel nói về một thanh niên bị cướp đi sinh mạng và được hồi sinh ở thế giới khác trong hình hài của một con Goblin (loại quái yếu nhất trong phần lớn các tựa game lấy bối cảnh huyền ảo). Tuy nhiên, đây không phải là một thanh niên bình thường. Khi còn sống, anh ta đã sở hữu siêu năng lực “ăn” vô cùng bá đạo. Anh ta có thể ăn được mọi thứ, và sẽ sở hữu năng lực của thứ mà mình vừa ăn. Năng lực ấy đi theo anh sang thế giới mới, và tạo ra một nhân vật chính thuộc hàng “bá” nhất trong những bộ truyện chuyển sinh.

Trong tựa game mới này, người chơi sẽ hóa thân vào một Goblin yếu ớt và phải học cách sinh tồn trong thế giới quái vật khắc nghiệt. Bạn sẽ phải chiến đấu với hàng trăm loại quái vật khác trong thế giới này.Về đồ họa trò chơi mang toàn bộ hình ảnh từ manga vào game theo đúng phong cách Nhật Bản, giữ nguyên được cái hồn của nhân vật cũng như sự hấp dẫn từ bộ tiểu thuyết. Nhân vật được thiết kế theo phong cách Chibi ngộ nghĩnh và đáng yêu, ngay cả những con quái vật nguy hiểm cũng vậy. Ngoài ra biểu cảm nhân vật cũng vô cùng phong phú, gây cười thu hút game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Về cơ bản, những trận chiến trong Re:Monster được diễn ra trên một bản đồ ô vuông. Tuy nhiên độ khó được đẩy lên khá cao, những thử thách là không nhỏ khi quái vật xuất hiện 4 phuong 8 hướng khắp bản đồ đòi hỏi người chơi phải có thao tác linh hoạt cũng như những tình huống xử lý thông minh để tính toán di chuyển các nhân vật trong phạm vi 9 ô. Bên cạnh nhân vật chính người chơi có thể xây dựng thêm đội hình nhờ vào các tướng nhận được khi làm nhiệm vụ.

Không những vậy Re:Monster còn giới thiêu đến người chơi nhiều tính năng hấp dẫn mang tính giải trí cao nhưng cũng góp phần sản xuất nhiều tài nguyên như Rèn, Kỹ Năng, Xây Dựng...Bên cạnh đó là hệ thống tướng đồ sộ với tính năng tiến hóa phức tạp khiến người chơi luôn phải dành thời gian mày mò, tìm hiểu.

Nhìn chung, Re:Monster luôn được đánh giá rất cao trên thị trường game hiện nay nhờ vào cốt truyện độc đáo, có chiều sâu, gameplay mới la. Nếu yêu thích sự khám phá, tìm hiểu cùng những thử thách có độ khó cao bạn chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này.

Trang chủ: http://remonster.vn

Re:Monster

0.0
Fuji Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0