BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Re:Monster - Game di động hấp dẫn sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 28/6

27-06 09:41

Re:Monster – Hồi Sinh Thành Quái Vật, tựa game mobile hành động được xây dựng trên bối cảnh bộ manga cùng tên sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào 10h ngày 28 tháng 6.

Bộ Light Novel Re:Monster khá nổi tiếng dạo gần đây, và cũng đã có 1 buổi offline cùng cha đẻ - tác giả Kanekiru Kogitsune, tại Hà Nội ngày 4/6 vừa qua. Re:Monster kể về một thanh niên bị chết và được hồi sinh trong hình hài của một con goblin.

Tuy nhiên con goblin này lại có một năng lực rất đặc biệt có thể “ăn” tất cả mọi thứ và hấp thụ được mọi năng lượng thông qua ăn. Nhờ năng lực “cực bựa” này mà nam chính từ một con goblin yếu ớt đã tiến hóa thành một nhân vật thuộc hàng “bá” nhất trong những bộ truyện chuyển sinh.

Re:Monster – Hồi Sinh Thành Quái Vật dựa trên cốt truyện của bộ Light Novel, NXS đã xây dựng lên 1 tựa game RPG quen thuộc với yếu tố chiến thuật khó đến không tưởng, chắc chắn sẽ khiến bạn tức điên khi chơi game.

Bạn thường nghĩ gì về tựa game RPG? Đơn giản là tướng mạnh, hay auto qua cửa như các tựa game cùng loại của Trung Quốc! Với Re:Monster thì không hề đơn giản như vậy. Các game của Nhật thường có lối đánh khó nhằn hơn rất nhiều và trong các dòng RPG thì Re:Monster không quá bất ngờ nếu được xếp hàng TOP.

Khi chiến đấu người chơi được phép “tự do” di chuyển trong 1 khu vực hình vuông, có tổng cộng 9 ô với nhiều tác dụng khác nhau tương ứng với từng loại Lính nhất định. Map đơn giản thôi, nhưng kẻ thù thì... xuất hiện từ 4 phương 8 hướng, và yên tâm là bạn sẽ rất dễ “ăn hành” vì tất cả đều diễn ra trong “thời gian thực". Hãy luôn chú ý cột máu của tướng vì nó có thế hết bất cứ lúc nào trong tình huống này đó.

Hệ thống tướng của Re:Monster vô cùng đồ sộ, đặc biệt là tính năng Tiến Hóa được thiết kế khá tỉ mỉ và phức tạp (theo đúng logic của Light Novel). Bạn sẽ cần phải mất khá nhiều thời gian và công sức đi săn để có được nguyên liệu tiến hóa cho các goblin yếu ớt của mình. Chắc chắn rằng sức mạnh đội quân sau khi tiến hóa sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ kích thích khi đi ăn đó.

Bên cạnh đó, với hệ thống game của Re:Monster bạn sẽ được “chơi trò nông trại” để sản xuất ra nhiều tài nguyên game hơn. Ví dụ như Rèn, Kỹ Năng, Xây Dựng... đặc biệt, vì “thịt” (một loại tài nguyên trong game) để lâu trong Hòm Đồ sẽ bị thối, nên người chơi sẽ phải tính toán sử dụng rất cẩn thận.​

Về đồ họa, Re:Monster được thiết kế cực kỳ tỷ mỉ mang đậm chất manga. Nhân vật trong game có kiểu dáng chibi rất dễ thương, đến cả những nhân vật có tính chất nguy hiểm cũng sẽ khiến bạn có cái nhìn khác.

Mobile game Re:Monster – Hồi Sinh Thành Quái Vật được phát hành chính thức bởi FujiGame – công ty game Nhật Bản đầu tiên có giấy phép phát hành game tại thị trường Việt Nam; sẽ ra mắt cộng đồng game thủ vào lúc 10h ngày 28/6.

Trang chủ: http://remonster.vn

Re:Monster

0.0
Fuji Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0