BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3 lý do khiến fan Manga không nên bỏ lỡ buổi giao lưu với cha đẻ Re:Monster

01-06 13:45

Vào cuối tuần này, nhà văn người Nhật Kanekiru Kogitsune – cha đẻ bộ truyện Re:Monster sẽ sang giao lưu với độc giả tại Hà Nội với rất nhiều bất ngờ đang chờ đón tất cả mọi người.

Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, tác giả Kanekiru Kogitsune sẽ có buổi gặp gỡ và giao lưu cùng độc giả tại khu vực Hà Nội để chia sẻ về quá trình sáng tác bộ truyện Re:Monster cũng như những nét văn hóa thú vị của đất nước Nhật Bản.

Chương trình dự kiến diễn ra vào lúc 14h00 ngày 4/6/2017 tại Sakura Station, tầng 2, tòa nhà Thăng Long Number One, số 1, Thăng Long, Từ Liêm, Hà Nội.

Dưới đây là 3 lý do khiến fan hâm mộ Manga không nên bỏ lỡ chương trình này:

Tác giả đầu tiên sang Việt Nam giao lưu với độc giả Việt

Mặc dù văn hóa Manga/Anime hay Light Novel đã phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam từ rất lâu nhưng đây là lần đầu tiên độc giả mới có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với một tác giả người Nhật Bản. Đây là dịp hiếm có để fan hâm mộ được giao lưu và tìm hiểu thêm nhiều hơn về ngành công nghiệp truyện tranh tại xứ sở hoa Anh Đào.

Bên cạnh đó tại Việt Nam, làm thêm việc tay trái hoặc nhiều nhiều công việc một lúc không phải hiếm, tuy nhiên lại không có nhiều người làm những công việc mang tính sáng tạo. Thông qua việc giao lưu với tác giả Kanekiru Kogitsune - vốn là một tác giả sáng tác trái tay chia sẻ về nỗ lực và cách suy nghĩ của mình trong công việc để độc giả Việt có thể mở rộng khả năng làm những công việc mang tính sáng tạo hơn cho bản thân mình.

Màn “chào sân” của game mobile Re:Monster

Cũng tại buổi giao lưu lần này, ngoài việc xuất bản bộ Light Novel Re:Monster tại Việt Nam, tác giả Kanekiru Kogitsune cũng sẽ giới thiệu đến người hâm mộ về việc phát hành game mobile cùng tên trong thời gian tới.

Theo đó, Re:Monster sẽ là tựa game mobile thuộc thể loại RPG với hình ảnh, cốt truyện bám sát nguyên tác và sẽ do Fuji Game đảm nhiệm vai trò phát hành tại Việt Nam. Đây là một sản phẩm có lối chơi chiến thuật hết sức thú vị và cũng không kém phần “hại não” dành cho game thủ. Đây chắc chắn là một tin vui “không kém” dành cho fan hâm mộ của Re:Monster.

Và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác

Chương trình giao lưu cùng nhà văn người Nhật Kanekiru Kogitsune được phối hợp tổ chức bởi Fuji Game - đơn vị sẽ phát hành tựa game Re:Monster tại Việt Nam trong thời gian sắp tới cùng NXB AMAK Books (đơn vị xuất bản tựa Light Novel này tại Việt Nam). Tham gia chương trình, độc giả không chỉ được trò truyện, giao lưu mà còn có cơ hội nhận những phần quà rất đặc biệt do chính tay tác giả trao tặng.

Vì vậy còn chần chờ gì nữa, hãy chuẩn bị sẵn sàng và tham gia buổi giao lưu hết sức thú vị này vào 14h00 ngày 4/6/2017 tới đây nhé!

Độc giả quan tâm có thể đăng ký tham gia buổi giao lưu cùng cha đẻ Re:Monster tại ĐÂY

Re:Monster

0.0
Fuji Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0