BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 chiếc xe chạy nhanh nhất trong PUBG Mobile

28-08 22:49

Trong PUBG Mobile có rất nhiều xe, từ xe máy tới oto và mỗi chiếc lại có tốc độ chạy khác nhau.

PUBG Mobile tập trung đáng kể vào cơ chế bắn súng và cướp bóc. Tuy nhiên, để tồn tại trong phần chơi nhiều người cạnh tranh phổ biến này, người chơi cần phải đi đến các địa điểm khác nhau trên bản đồ và lên kế hoạch chiến lược để thoát khỏi vùng xanh.

Tương tự như các game battle royale khác, bản đồ trong PUBG Mobile liên tục thu nhỏ trong trận đấu. Người chơi cần các phương tiện nhanh và hiệu quả để đi đến vùng an toàn. Một số chuyến đi an toàn hơn những chuyến khác và một số có lợi thế về tốc độ đáng kể. Trong bài viết này, chúng ta cùng xem xét năm phương tiện nhanh nhất trong PUBG Mobile.

Motorcycle

Chiếc mô tô trong PUBG Mobile có tốc độ tối đa là 152 km / h . Nó có thể chứa tối đa hai người và có lượng máu là 1000 điểm. Mặc dù chiếc xe hai bánh này là phương tiện nhanh nhất trong PUBG Mobile, nhưng nó không phải là phương tiện an toàn nhất. Những va chạm nhỏ và khúc cua gấp trên địa hình có thể làm ngã hoặc trượt bánh.

Tốc độ cao trên xe máy là rất tốt, nhưng người chơi cần phải cẩn thận để không va chạm với nó, vì làm như vậy ở tốc độ cao như vậy sẽ khiến họ bị văng ra khỏi đó. Phương tiện này cũng không có chỗ ẩn nấp, có thể dẫn đến các mối đe dọa từ kẻ thù.

Mirado

Mirado là một chiếc sedan cơ bắp được tìm thấy trong bản đồ Miramar. Nó có tốc độ tối đa 152 km / h , và có thể chở 4 người. Chiếc xe này đã đạt 2000 điểm và khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, nó có khả năng kiểm soát thấp trên đường địa hình.

Dacia là một chiếc sedan có tốc độ tối đa 139 km / h . Nó có thể chứa bốn người ngồi và có sức khỏe là 1800 điểm trúng đích. Mặc dù chiếc xe này có tốc độ và độ khỏe khá tốt nhưng nó rất khó để lái trên những cung đường địa hình và những đoạn đường gập ghềnh.

Motorcycle (w/sidecar)

Chiếc mô tô với một chiếc sidecar là một phương tiện đặc biệt trong PUBG Mobile. Nó có tốc độ cao 130 km / h và sức khỏe đạt 1025 điểm trúng đích. Nó là một phương tiện không ổn định cao và có thể dễ dàng lật đổ, dẫn đến tất cả những người chơi bị hạ gục.

UAZ (closed top)

UAZ là một chiếc xe mui kín với tốc độ tối đa 115 km / h . Nó có sức khỏe đạt 1820 điểm trúng đích và là một trong những chiếc xe ổn định và đáng tin cậy nhất trong trò chơi. Nó có khả năng chịu đựng tốt trước vũ khí và cung cấp khả năng kiểm soát trên đường địa hình và đường gập ghềnh.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0