BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tencent giới thiệu hệ thống chống hack mới, hứa hẹn sẽ dẹp yên nạn "gian lận" trong PUBG Mobile

21-08 19:01

Nhà phát triển PUBG Mobile tiếp tục cuộc chiến chống hack bằng hệ thống mới, hứa hẹn sẽ dẹp yên nạn "gian lận" trong game.

Dù Tencent đã có nhiều nỗ lực mang lại môi trường sạch sẽ cho game thủ PUBG Mobile nhưng nạn hack vẫn tràn lan khiến người chơi chân chính mất lòng tin. Điều đó vì hệ thống chống hack ra đời, những kẻ gian lận lại có cách thức khác tinh vi hơn hoặc dùng nick mới để tiếp tục hack/ cheat.

Không bỏ cuộc, nhà phát triển PUBG Mobile tiếp tục cuộc chiến chống hack bằng hệ thống mới. Nó hứa hẹn sẽ giúp Tencent tóm gọn những kẻ gian lận và đưa chúng vào danh sách cấm.

Theo các nhà phát triển, hệ thống chống gian lận mới này sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy (Machine Learning). Cả 2 đều tiên tiến và hiệu quả trong việc phát hiện hacker lẫn công cụ gian lận. Cơ chế mới này sẽ tự động xác định những kẻ xấu khi họ sử dụng các công cụ hack.

Với phương thức mới này, tất cả game thủ bắt buộc phải tham gia vào trò chơi trong "Thời kỳ quan sát an toàn" để đảm bảo họ không gian lận. Đây được xem như là "màng lọc" trước khi người chơi chính thức tham gia vào game. Nếu không thi đấu trong
"Thời gian quan sát an toàn", bạn sẽ không thể tham gia game dù ở bất cứ chế độ nào.

Trong thời gian kiểm tra, chỉ cần hành động sai trái nhỏ, hệ thống sẽ phát hiện và chặn ngay lập tức. Hacker hay cheater đều là những hạt sạn cần loại bỏ nên khi bị phát hiện, chúng có thể nhận lệnh cấm lên đến 10 năm.

Đây là nỗ lực của PUBG Mobile trong việc làm sạch môi trường game. Trước đó, nhiều game thủ phàn nàn rằng các hệ thống trước đây không có tác dụng. Nhưng thực tế, đã có rất nhiều kẻ gian lận bị cấm và chúng vẫn tiếp tục hành vi bằng thủ đoạn khác.

Chống hack là điều được nhiều tựa game ưu tiên đặt lên hàng đầu và việc này tốn rất nhiều thời gian. Chính vì thế, không chỉ nhà phát triển mà người chơi cũng nên tố cáo những hành vi tiêu cực để giúp môi trường game trong lành hơn.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0