BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đây chính là 4 cách để giảm ping tránh giật lag trong PUBG Mobile

23-08 19:43

Với các tựa game có nhịp độ nhanh và cần tới độ chính xác cao như PUBG Mobile thì việc giảm ping là rất quan trọng.

Mặc dù nhiều người chơi PUBG Mobile chơi trên sóng 3G-4G, nhưng bạn nên sử dụng một WiFi đáng tin cậy. Ping là một tín hiệu được gửi đến máy chủ lưu trữ để gọi một phản hồi. Thời gian ping biểu thị thời gian cần thiết để tín hiệu tiếp cận và thu thập phản hồi. Ping cao biểu thị chất lượng của ISP của người dùng và cơ sở hạ tầng mạng của họ.

Có nhiều lý do khác dẫn đến ping cao, nhưng hậu quả chính của kịch bản như vậy là trò chơi bị giật và độ trễ cao trong các trận đấu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào một số bản sửa lỗi có thể làm giảm ping của bạn hoặc giải quyết hoàn toàn sự cố.

Hạn chế sử dụng nền

Điện thoại thông minh sử dụng Internet cho các tác vụ khác nhau như đồng bộ hóa đám mây và các ứng dụng thỉnh thoảng sử dụng nó trong nền. Tùy thuộc vào thiết bị của mình, bạn có thể tắt đồng bộ hóa ứng dụng từ cài đặt của ứng dụng trong menu cài đặt. Tài khoản Google hoặc bất kỳ tài khoản nào khác trong tab tài khoản cũng sử dụng đồng bộ hóa mà bạn có thể vô hiệu hóa. Nhưng đừng quên bật lại sau khi bạn chơi xong trò chơi. Một số điện thoại có tính năng kiểm soát sử dụng dữ liệu, bạn có thể sử dụng tính năng này để chặn hoàn toàn việc sử dụng dữ liệu của các ứng dụng.

Sử dụng WiFi 5 gigahertz

Không giống như WiFi 2,4 Ghz, 5 Ghz có băng thông lớn hơn rất nhiều. Để sử dụng thứ hai, bắt buộc phải có bộ định tuyến WiFi 5 Ghz và điện thoại thông minh. Ở nhà, WiFi được sử dụng cho nhiều mục đích và rất nhiều thiết bị được kết nối với nó. Chuyển sang mạng gigahertz cao hơn sẽ đảm bảo băng thông dồi dào cho điện thoại thông minh của bạn và mạng tốt hơn để chơi PUBG Mobile.

Sử dụng chế độ chơi trò chơi

Điện thoại thông minh mới hơn có nhiều tính năng và một tính năng hữu ích là khả năng cải thiện hiệu suất chơi game của chúng. Chế độ chơi game / Game Booster là một trong những tính năng tiện lợi giúp đẩy khung hình cao hơn trong trò chơi và tập trung sử dụng mạng vào đó. Điều này có thể giúp giảm độ trễ trong PUBG Mobile.

Thay đổi nhà cung cấp dịch vụ Internet

Đây là lựa chọn cuối cùng nếu mọi thứ khác không thành công. Nghiên cứu ISP tốt nhất trong khu vực của bạn và thông báo cho họ về việc sử dụng và yêu cầu của bạn. Một số ISP có cơ sở hạ tầng mạng kém và dịch vụ không nhất quán. Điều này cản trở việc sử dụng, đặc biệt là khi internet được sử dụng cho các trò chơi cạnh tranh như PUBG Mobile.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0