BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 10 game di động có lượt tải cao nhất thời gian gần đây

23-04 14:02

Sensor Tower cho thấy Free Fire (bao gồm cả Free Fire MAX) của Garena đứng đầu danh sách game mobile được tải xuống nhiều nhất toàn cầu trong tháng 3.

Cụ thể, báo cáo cho hay Free Fire có hơn 27 triệu lượt tải xuống. Ấn Độ là thị trường lớn nhất của trò chơi, đóng góp 32,3% lượt tải, tiếp theo là Indonesia và Brazil, lần lượt chiếm 17,2% và 7,4%. Vào ngày 15 tháng 3, để chào mừng lễ hội Holi ở Ấn Độ, trò chơi đã tung ra sự kiện mới Holi Ring bao gồm nhiều gói quà tặng, giao diện mới và các cập nhật nội dung. Vào ngày 30 tháng 3, khi tháng Ramadan đến gần, sự kiện Wall Royale đã được triển khai đem đến các trang bị theo chủ đề mới thu hút người chơi.

Trong khi đó, trò chơi di động cạnh tranh chiến thuật của Activision Blizzard, Call of Duty: Warzone Mobile đã đạt được kết quả ấn tượng trong tháng đầu tiên phát hành. Game nằm trong danh sách được tải xuống nhiều nhất với hơn 22 triệu lượt, đứng thứ 2 trong danh sách và đứng đầu top game tăng trưởng. Ấn Độ là thị trường lớn nhất của trò chơi, đóng góp 24,6% lượt tải xuống, thị trường Mỹ đứng thứ hai với 15% lượt tải và thị trường Brazil đứng thứ ba chiếm 6,8%. Ba trò chơi còn lại trong top 5 là Roblox, Subway Surfers của Miniclip và Ludo King của Gametion.

Vào tháng 3 năm 2024, số lượt tải xuống trò chơi di động toàn cầu trên App Store và Google Play là 4,2 tỷ lần, tăng 8,2% so với tháng trước. Thị trường Ấn Độ đứng đầu với 739 triệu lượt tải, chiếm 17,2% tổng số lượt tải trên thế giới. Thị trường Mỹ đứng thứ hai với 7,9% lượt tải xuống và vị trí thứ ba là thị trường Brazil, chiếm 7,8%.

Với cơ chế chiến đấu mượt mà, game nhập vai Blood Strike của NetEase đã đạt được kết quả vượt trội sau khi phát hành toàn cầu vào ngày 21 tháng 3. Sản phẩm đã được tải xuống hơn 6,6 triệu lần trong tháng 3, tăng 196% so với tháng trước, xếp thứ 7 trong số những game có tốc độ tăng trưởng tải xuống hàng đầu. Lưu ý dữ liệu tải xuống của Sensor Tower chỉ tính lượt cài đặt đầu tiên của tài khoản App Store hoặc Google Play. Nhiều lượt cài đặt của cùng một tài khoản trên cùng một thiết bị sẽ không được tính nhiều lần. Dữ liệu tải xuống đã được kết hợp trên nhiều phiên bản của cùng một ứng dụng, chẳng hạn như Facebook và Facebook Lite.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0