BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chung kết Yomost VFL Summer 2023: Cuộc đua khốc liệt cả về thể lực lẫn trí lực của 12 đội tuyển Free Fire

11-10 15:57

Chưa từng có, chung kết Yomost VFL Summer 2023 - chế độ Sinh Tồn sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 13/10 đến 15/10, trực tiếp vào lúc 17h trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn - Free Fire Esports.

Đổi mới thể thức thi đấu từ 1 ngày sang 3 ngày chung kết

Khác với mọi năm, chung kết Yomost VFL Summer 2023 - chế độ Sinh Tồn sẽ là một cuộc đua cả về trí lực lẫn thể lực khi kéo dài đến tận 3 ngày thi đấu, kéo dài từ ngày 13/10 đến 15/10.

Được biết, việc thay đổi từ thi đấu 1 ngày chung kết sang 3 ngày chung kết nhằm phù hợp với thể thức thi đấu của thế giới, đồng thời tạo cơ hội cho các đội tuyển phát huy hết khả năng của mình. 3 ngày thi đấu - 18 trận đấu kịch tính, căng thẳng chắc chắn sẽ đem đến cho những khán giả trải nghiệm đặc biệt ở bộ môn thể thao điện tử.

Cuộc đua ngôi vương trị giá 850 triệu vô cùng căng thẳng

Trải qua 4 tuần thi đấu vòng bảng, 12 đội tuyển xuất sắc nhất chung kết Yomost VFL Summer 2023 - chế độ Sinh Tồn đã tích lũy cho mình số điểm cộng, tự tin bước vào cuộc chiến cuối cùng để tìm ra tân vương mới của VFL. Không còn giữ vị trí dẫn đầu BXH như mọi năm, đương kim vô địch Team Flash đã bị cản bước bởi những cái tên nổi bật khác như GOW, P Esports hay WAG…

Sở hữu những tuyển thủ đạt độ chín cả về kinh nghiệm lẫn kỹ năng cá nhân, đội hình của GOW và P E Sports đang cho thấy phong độ hủy diệt khi bắt đầu cuộc chơi chung kết lần lượt với 91 và 89 điểm.

12 đội tuyển thi đấu offline tại studio của Garena Free Fire giai đoạn vòng bảng

Tuy nhiên, chung kết Yomost VFL Summer 2023 - chế độ Sinh Tồn vẫn là một điều gì đó rất khó đoán với số trận đấu lên tới 18 trận và bất kỳ đội tuyển nào cũng có thể làm nên điều kỳ tích. Ngôi vương chỉ có một, ai sẽ là chủ nhân của chức vô địch có trị giá 850 triệu đồng? Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 15/10/2023.

Tìm kiếm 3 đại diện xuất sắc nhất Việt Nam tranh tài tại chung kết thế giới Free Fire

Không chỉ là cuộc chiến khẳng định vị trí top 1 Free Fire Esports Việt Nam, chung kết Yomost VFL Summer 2023 - chế độ Sinh Tồn chính là cơ hội để các đội tuyển có cho mình tấm vé danh giá đến với chung kết thế giới Free Fire World Series (FFWS) diễn ra vào tháng 11 tại Bangkok, Thái Lan. Là một trong những khu vực Free Fire hàng đầu thế giới, Việt Nam có đến 3 suất tham dự để tranh tài với các đối thủ mạnh nhất ở các quốc gia khác.

Rất nhiều phần quà dành cho khán giả chờ đợi người xem livestream

Ngoài các nội dung thi đấu hấp dẫn, chung kết Yomost VFL Summer 2023 - chế độ Sinh Tồn sẽ đem đến rất nhiều giftcode trang phục, vũ khí…có giá trị dành cho tất cả khán giả. Khi góp mặt tại chung kết, bạn sẽ có cơ hội bốc thăm các skin vũ khí nâng cấp “max level” của Free Fire như Scar cá mập đen, M1014 Long Tộc, MP40 Tia Chớp Tử Thần… Đặc biệt, 150 bạn đến sớm nhất ở mỗi ngày thi đấu còn nhận được áo VFL độc quyền.

Đừng quên đón xem Chung kết Yomost VFL Summer 2023 - chế độ Sinh Tồn vào 17h từ 13/10 đến 15/10 trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn - Free Fire Esports.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0