BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire được chơi trước trên PC thông qua Google Play Games

17-03 17:54

Google Play Games dành cho PC, dịch vụ đưa trò chơi di động lên PC của gã khổng lồ web, sẽ được mở rộng trong những tháng tới.

Được công bố như một phần của bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị thượng đỉnh dành cho nhà phát triển Google năm 2023, việc mở rộng dịch vụ, hiện khả dụng ở 13 quốc gia, sẽ đến Nhật Bản và châu Âu. Dịch vụ này cũng sẽ bổ sung một số đầu sách mới, nổi tiếng vào danh mục hiện có của nó. Google Play Games dành cho PC sẽ bổ sung Garena Free Fire, Ludo King, Maple Story M, v.v. vào dịch vụ vì chúng cũng nới lỏng các hạn chế về tối ưu hóa trò chơi khi gửi tiêu đề cho nền tảng.

Nhờ quan hệ đối tác với Intel, các nhà phát triển cũng sẽ không còn phải tối ưu hóa các bản dựng của họ cho định dạng x86 trước khi gửi. Hợp lý hóa hơn nữa quy trình gửi cho các nhóm nhà phát triển, như họ đã làm với trình giả lập dành cho nhà phát triểndễ dàng kiểm tra và điều chỉnh các bản dựng trước khi chúng xuất hiện trực tuyến trên nền tảng.

Việc mở rộng Google Play Games là một dấu hiệu về tầm quan trọng của việc chơi đa nền tảng trong hệ sinh thái kỹ thuật số của Google. Ý tưởng hình thành một điểm kỳ dị trên một màn hình hoặc cho phép người dùng chơi liền mạch trên nhiều nền tảng là điều chủ yếu được thấy trong các dịch vụ đăng ký, nhưng Google có vẻ mong muốn biến nó thành một quy trình đơn giản và hợp lý trong cùng một hệ sinh thái.

Sự hỗ trợ không chỉ dành cho các nhà phát triển lớn hơn mà còn cho các nhóm nhà phát triển nhỏ hơn phản ánh nỗ lực của các công ty “di động trên PC” khác để hợp lý hóa quy trình giới thiệu. Google Play Games dành cho PC có thể đang cạnh tranh với những người đang cố gắng tận dụng mong muốn mang trò chơi di động lên nhiều nền tảng đang ngày càng phát triển.

Ra mắt trong giai đoạn thử nghiệm beta vào tháng 1 năm 2022 , Google Play Games được thiết kế để mở rộng phạm vi tiếp cận của trò chơi Android bằng cách cho phép người tiêu dùng chơi các tựa game dành cho thiết bị di động trên máy tính Windows của họ, bên cạnh các nền tảng được hỗ trợ như thiết bị di động và máy tính bảng Android cũng như ChromeOS. Với dịch vụ này, các game thủ có thể tiếp tục từ nơi họ đã dừng lại trên một thiết bị khi chuyển sang một thiết bị khác — chẳng hạn như nhiều tựa game tập trung vào Apple đã cung cấp khi người dùng chuyển đổi giữa các thiết bị iPhone, iPad và Mac.

Ban đầu có sẵn ở các thị trường nước ngoài như Hồng Kông, Hàn Quốc và Đài Loan, dịch vụ này đã mở rộng sang Hoa Kỳ và các quốc gia khác vào tháng 11 và hiện có mặt ở 13 thị trường, bao gồm Úc, Brazil, Canada, Indonesia, Malaysia, Mexico, Philippines, Singapore và Thái Lan. Giờ đây, Google cho biết dịch vụ này sẽ đến Nhật Bản và một số quốc gia châu Âu trong vài tháng tới.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0