BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tổng hợp thủ thuật “cày cuốc” cho game thủ Liên Quân Poke (Phần 3)

14-08 17:49

Để có một đội hình Pokemon yêu thích, đừng quên tham gia các hoạt động trong bài viết này nhé!!!

Xây dựng đội hình nhiều thuộc tính

Ít có game mobile nào trên thị trường mà sự khắc chế dựa trên thuộc tính tướng lại rõ rệt như trong Liên Quân Poke. Sự khác chế thuộc tính này sẽ ảnh hưởng đến sát thương của Pokemon lên đối thủ, cũng như sát thương phải gánh chịu khi bị kẻ thù tấn công. Sự khác chế này không đơn giản chỉ là vấn đề tăng hay giảm lượng sát thương mà nó còn thể hiện ở mức: Không thể gây sát thương!!!

Vì thế, cho dù là VIP hay nông dân thì cũng không thể nào chỉ dùng đội hình gồm một thuộc tính cho dù Pokemon của bạn có khoẻ như thế nào đi chăng nữa.

Săn Pokemon Truyền Thuyết: Khó, lâu nhưng bắt buộc phải làm

Pokemon Truyền Thuyết sẽ xuất hiện từ MAP3 trở đi khi bạn đã hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến của các map đó. Với mỗi map, chỉ xuất hiện một Pokemon Truyền Thuyết và người chơi chỉ được bắt tối đa là 10 con.

Lý thuyết là thế nhưng để bắt được Pokemon Truyền Thuyết bạn sẽ cần rất nhiều Sức Bền, Kim Cương, Thẻ Càn Quét và đặc biệt phải cực kỳ may mắn nữa. Với người chơi không nạp tiền, bạn cũng chỉ cần bắt được 5 con là đủ sức tiến hoá loại Pokemon đó lên chủng loại Mega X,Y cực mạnh rồi.

Chính vì thế, hãy tích trữ kim cương, thẻ càn quét và thử vận may vào bắt kỳ thời điểm nào trong ngày nhé!

Chăm chỉ hoàn thành nhiệm vụ Khu Vực

Như đã nói ở phía trên, để săn Pokemon Truyền Thuyết bạn sẽ cần rất nhiều Kim Cương và Thẻ Càn Quét. Và việc hoàn thành nhiệm vụ Khu Vực sẽ hỗ trợ bạn trong việc tích trữ thẻ Càn Quét đủ nhiều để có thể Săn Pokemon liên tục.

Nhiệm vụ này thật ra cũng khá đơn giản thôi. Chỉ cần bạn nhớ và hoàn thành nó thường xuyên là được.

Hoàn thành nhiệm vụ Agora

Nếu như việc hoàn thành nhiệm vụ Khu Vực sẽ giúp người chơi kiếm thẻ Càn Quét thì với việc hoàn thành nhiệm vụ Agora sẽ giúp người chơi có thể kiếm được thêm Kim Cương.

Với nhiệm vụ này người chơi chỉ việc lựa chọn nhiệm vụ, chọn đội hình sau đó ngồi chờ nhiệm vụ hoàn thành. Có một chút lưu ý ở nhiệm vụ này, đó là người chơi phải thật để ý đến tỉ lệ thành công của nhiệm vụ cũng như lực chiến tối thiểu mà nhiệm vụ yêu cầu. Nó sẽ quyết định đến vật phẩm của người chơi nhận được sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Hoàn thành nhiệm vụ Tứ Đại Thiên Vương

Nhiệm vụ Tứ Đại Thiên Vương sẽ bắt người chơi phải vượt qua 4 ải với các độ khó khác nhau: Đơn Giản, Thường, Khó và Cực Hạn. Các nhiệm vụ này sẽ bị giới hạn level và mở cửa theo ngày. Riêng ngày chủ nhật thì tất cả các ải đều sẽ được mở. Và người chơi sẽ được miễn phí 3 lần tham gia đầu tiên. Mức phí cho các lần tiếp theo sẽ là 100 Kim Cương.

Với nhiệm vụ này, người chơi có thể lựa chọn Càn Quét (sau khi đã qua ải) hoặc tự đánh để tiết kiệm 10 Kim Cương. Vật phẩm đáng chú ý nhất của hoạt động này sẽ là kho báu để mở ra nguyên liệu tiến hoá Pokemon.

Pokemon Viễn Chinh: Bữa cơm chung của các Huấn Luyên Viên

Pokemon Viễn Chinh là hoạt động mà bất cứ người chơi Liên Quân Poke nào cũng đều phải tham gia. Hoạt động sẽ gồm 15 ải, đánh theo thể thức chiến đấu không hồi máu. Có nghĩa là bạn sẽ phải sử dụng các tướng một cách hợp lý nếu muốn vượt qua đủ 15 ải. Phần thưởng cho hoạt động này sẽ là nguyên liệu phổ biến nhất để thức tỉnh Pokemon: Đá Thức Tỉnh.

Đây có thể coi là nhiệm vụ kiếm Đá Thức Tỉnh chủ yếu của người chơi. Chỉ cần nói thế thôi là bạn đã biết được tầm quan trọng của hoạt động này rồi. Vì vậy, đừng quên tham gia và hãy cố đi thật xa hết mức có thể nhé.

Trang chủ: https://lienquanpoke.vn

Liên Quân Poke

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0