BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tổng hợp thủ thuật “cày cuốc” cho game thủ Liên Quân Poke (Phần 2)

08-08 11:22

Cày cuốc vẫn có thể đua TOP... nếu bạn biết sử dụng tài nguyên có sẵn 1 cách hợp lý. Bài viết này sẽ tiếp tục giới thiệu một số thủ thuật khi tham gia hoạt động và tính năng hay trong game.

Tích và tiêu kim cương một cách hợp lý

Nếu không nạp tiền thì tích và tiêu kim cương 1 cách hợp lý cũng có thể được coi là một biện pháp tương đương với nạp tiền. Vì thế đừng có dại mà dùng kim cương để quay x10 mà hãy dùng khi có hoạt động nhé. Điển hình là hoạt động tích tiêu Ngày thứ 7 mở server và hoạt động tích tiêu để nhận mảnh Pokemon.

Ngoài ra, hãy cố gắng tham gia đầy đủ các hoạt động có thể mang lại kim cương và cũng như chịu khó phá đảo các bản đồ đã mở.

Hoàn thành 10 lần nhiệm vụ Treo Thưởng

Chắc chắn có rất nhiều game thủ sẽ quên không tham gia hoạt động này bởi vì nó không nằm trong danh sách hoạt động hằng ngày mà đứng hoàn toàn độc lập.

Nhưng đây cũng chính là sự kiện mang lại nhiều tài nguyên mà chỉ có thể mua được bằng kim cương vì thế hoạt động này nên được làm đầu tiên khi bắt đầu 1 ngày mới. Bởi vì phần lớn nhiệm vụ của hoạt động này chính là những nhiệm vụ có sẵn trong hoạt động hàng ngày. Nếu lỡ tay làm trước thì sẽ không thể nào hoàn thành được.

Nhận thể lực 3 lần trong ngày, nhận và tặng thể lực với bạn bè

Thay vì việc phải bỏ ra 50 kim cương 1 lần để mua thêm thể lực thì bạn có thể tiết kiệm được cả trăm kim cương nếu chịu khó online nhận thể lực và tặng cho bạn bè.

Thực ra nếu việc mua 1,2 lần thể lực hằng ngày cũng không giải quyết được nhiều vấn đề. Nếu không thực sự cần thiết thì hãy để dành kim cương để làm việc khác nhé.

Thần Thú Xâm Nhập – Hoạt động bắt buộc phải tham gia

Bạn muốn có pokemon xịn nhưng lại không nạp tiền. Không sao cả, hoạt động Thần Thú Xâm Nhập chính là lối thoát cho bạn. Mỗi tuần Liên Quân Poke sẽ cho phép bạn Săn Boss để kiếm 100 mảnh mỗi loại (Huyền Thoại và Chí Tôn). Nếu tham gia đầy đủ thì chỉ 2,3 tuần bạn đã có thể sở hữu một Pokemon mà mình yêu thích.

Có một lưu ý nhỏ khi tham gia hoạt động Thần Thú Xâm Nhập, đó là một tuần bạn chỉ có thể nhận tối đa là 100 mảnh mỗi loại. Điều đó có nghĩa là để nhanh chóng có được loại Pokemon yêu thích bạn hãy tập chung chỉ bắt 1 loại chứ đừng thấy con nào cũng bắt. Bởi nếu bạn không nạp tiền thì cho dù bạn có nhiều Pokemon cao cấp thì cũng sẽ không đủ nguyên liệu để nâng cấp đâu.

Tham gia Guild ngay và luôn

Guild, Bang hay Quân Đoàn là những tên gọi luôn luôn tồn tại ở bất cứ game online nào. Và có một sự thật không thể nào có thể chối cãi, đó là: Tham gia Guild bạn sẽ có lợi nhiều hơn là có hại (Chỉ có hại khi bang bạn tham gia quá yếu mà thôi)

Khi tham gia Guild trong Liên Quân Poke, bạn sẽ có cơ hội nhận được thêm nguyên liệu và vật phẩm dùng để nâng cấp Pokemon. Mặc dù không nhiều nhưng vẫn còn hơn là không có đúng không nào?

Các bài viết tiếp theo mình sẽ tiếp tục đề cập đến các hoạt động dành cho game thủ cày cuốc nhé. Mời các bạn chú ý đón xem.

Trang chủ: https://lienquanpoke.vn

Liên Quân Poke

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0