BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tổng hợp thủ thuật “cày cuốc” cho game thủ Liên Quân Poke (Phần 1)

03-08 13:20

Nếu bạn không có tiền nạp thẻ...? Đừng lo, với Liên Quân Poke, sự chênh lệch giữa game thủ nạp tiền và không nạp tiền thực sự không quá nhiều, trừ khi bạn có rất nhiều tiền. Bài viết này sẽ mở đầu cho series bài tổng hợp thủ thuật cho game thủ cày cuốc. Mời các bạn đón xem và cho ý kiến nhé!!!

Nhiệm vụ hàng ngày - Vị cứu tinh của game thủ không nạp tiền

Nếu không có tiền nạp hoặc không muốn nạp, chẳng có cách nào khác là bạn phải chăm chỉ online và tham gia đầy đủ các hoạt động, đặc biệt là Nhiệm vụ Hằng Ngày.

Không chỉ riêng Liên Quân Poke mà bất kỳ game online nào thì hoàn thành Nhiệm vu Hằng Ngày luôn là hoạt động bắt buộc phải làm nếu như bạn không muốn bị tụt lại chỉ sau 1 ngày. Trong Liên Quân Poke, việc hoàn thành nhiệm vụ Hằng Ngày sẽ mang lại một số lượng nguyên liệu đáng kể mà ngay cả nạp tiền chưa chắc bạn đã có được.

Tận dụng sự kiện 7 ngày ở các máy chủ mới

Kết thúc sự kiện 7 ngày trong Liên Quân Poke, game thủ sẽ có cơ hội sở hữu Pokemon phẩm Chí Tôn cực hiếm nếu người chơi hoàn thành được 115/200 nhiệm vụ. Nhưng đừng cố gắng làm điều đó nếu bạn không nạp tiền, thay vào đó hãy cố gắng hoàn thành càng nhiều, càng tốt bởi với mỗi nhiệm vụ sau khi hoàn thành đều sẽ mang lại một lượng vật phẩm giá trị.

Vậy làm thế nào để làm được nhiều nhiệm vụ nhất có thể?

Nếu bạn đã từng trải qua sư kiện 7 ngày ở các máy chủ cũ thì chắc hẳn đã có thừa kinh nghiệm rồi. Còn nếu chưa thì hãy nhớ đọc kĩ nhiệm vụ hằng ngày của ngày hiện tại và cố gắng hoàn thành đủ số lần sau khi đã chia đều cho các ngày còn lại tính từ ngày hiện tại. Đừng quên tiếp tục làm điều đó ở các ngày sau đó cho đến khi hoàn thành hết.

Đừng để lãng phí Thể Lực và Sức Bền

Thời gian đầu game, nhân vật lúc nào cũng trong tình trạng FULL Thể Lực và Sức Bền. Trong đó, Thể Lực dùng để đánh phụ bản và càn quét nguyên liệu Thức Tỉnh và Tăng Bậc còn Sức Bền dùng để bắt Pokemon.

Hãy nhanh chóng càn quét Phụ bản chính tuyến và tập chung tăng cho Raichu +2 (Pokemon 2 sao game cho lúc đầu) lên cao nhất có thể. Sau khi có Charmander (Rồng Lửa), hãy sử dụng Sức Bền để tập chung tăng MAX cho Pokemon này.

Tập chung nâng cấp cho 1 đến 2 Pokemon chính và dễ kiếm

Nếu không nạp tiền thì người chơi sẽ không đủ nguyên liệu để nâng cấp tất cả các Pokemon. Chính vì đó trong giai đoạn đầu để tránh bị yếu, game thủ nên tập chung vào nâng cấp 1 đến 2 Pokemon thay vì nâng cấp dàn trải.

Theo kinh nghiệm của nhiều game thủ chia sẻ thì trong giai đoạn đầu, game thủ nên tập chung vào nâng cấp Raichu (Cho sẵn 2 sao) và Charmander (Dễ nâng cấp).

Việc tập chung nâng cấp 1 đến 2 Pokemon lúc đầu sẽ giúp cho Pokemon trở nên khoẻ hơn để tiện cho việc làm hoạt động và càn quét phụ bản nhanh chóng trong giai đoạn đầu game.

Nhận đủ tất cả các loại Giftcode mà Nhà Phát Hành hỗ trợ

Hiện tại trong giai đoạn đầu game, NPH Funtap đã hỗ trợ cho game thủ rất nhiều loại Giftcode giá trị trong đó có nhiều loại Giftcode tặng cả Pokemon phẩm chất Chí Tôn.

Chỉ cần nhận đủ các loại Giftcode này cộng với chiến thuật nâng cấp hợp lý, sẽ không khó để game thủ có thể Đua Top và dễ dàng vượt qua sự kiện 7 ngày.

Thông tin về các loại Giftcode này và các thủ thuật khác sẽ được 9Gate.net gửi đến toàn thể game thủ ở các bài viết sau.

Trang chủ: https://lienquanpoke.vn

Liên Quân Poke

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0