BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

5 đội hình tối ưu nhất được bình chọn bởi các huấn luyện viên trong Liên Quân Poke

31-07 13:33

Sau 5 ngày ra mắt chính thức, game thủ Liên Quân Poke ít nhiều đã thu thập cho riêng mình các bí quyết riêng để tạo dựng một đội hình mạnh mẽ.

Đội hình dành cho dân cày cuốc

5 đội hình tối ưu nhất được bình chọn bởi các huấn luyện viên lão luyện trong Liên Quân Poke 0

Với dân cày cuốc thì đội hình của họ là tất cả những Pokemon vip nhất, mạnh nhất mà một người chơi thông thường có thể sở hữu được. Do vậy 2 Pet SR khởi điểm là Snorlax và Entei được dân cày cuốc săn đón nhiều nhất. Nếu như Snorlax có thể đạt được qua nhiệm vụ đăng nhập lần 2 thì Entei là Pokemon huyền thoại thuộc cấp SR mà game thủ có thể bắt được tại bản đồ thứ 3 nhiệm vụ chính. Các slot còn lại thì dân cày việt khá linh hoạt trong việc xây dựng nhưng chủ yếu vẫn là các Pokemon cơ bản dễ bắt, dễ nuôi, dễ nâng cấp như Pikachu, Charmander, Squirtle tại bản đồ chính.

Đội hình dành cho đại gia

5 đội hình tối ưu nhất được bình chọn bởi các huấn luyện viên lão luyện trong Liên Quân Poke 1

Với những người chơi chịu chi thì trong Liên Quân Poke cơ hội để game thủ có được các Pokemon hiếm, mạnh mẽ sẽ cao hơn khá nhiều so với người chơi thông thường. Do đó thì người chơi có khá nhiều lựa chọn các Pokemon huyền thoại mạnh mẽ như: Mewtwo, Articuno, Zapdos, Lucario…

Đội hình đa hệ

5 đội hình tối ưu nhất được bình chọn bởi các huấn luyện viên lão luyện trong Liên Quân Poke 2

Với đội hình đa hệ, người chơi sẽ chọn lựa 6 pokemon tương ứng với các hệ khác nhau dựa trên 18 hệ có sẵn của Liên Quân Poke. Đội hình này khá thích hợp cho những game thủ thích việc try hard, quan trọng yếu tố thắng thua và thay đổi Pokemon linh hoạt trong các trận đấu.

Đội hình chuyên hệ

5 đội hình tối ưu nhất được bình chọn bởi các huấn luyện viên lão luyện trong Liên Quân Poke 3

Đối nghịch với đội hình đa hệ thì đội hình chuyên một hệ duy nhất cũng được nhiều người chơi săn đón. Giả dụ như các đội hình chuyên hệ băng, lửa, rồng, cỏ… Thông thường thì đội hình chuyên hệ sẽ giúp người chơi có thể đi các phụ bản khá dễ dàng nếu như Pokemon đó đủ khỏe. Tuy nhiên đội hình này cũng sẽ rất dễ khiến người chơi “tắt điện” nếu như gặp phải một game thủ khác xây nguyên hệ khắc chế.

Đội hình theo sở thích/sưu tập

5 đội hình tối ưu nhất được bình chọn bởi các huấn luyện viên lão luyện trong Liên Quân Poke 4

Ngoài các đội hình mạnh mẽ như trên, cũng có không ít người chơi tìm đến Liên Quân Poke để thỏa mãn nhu cầu sưu tầm Pokemon như hành trình của các nhân vật ở phiên bản truyện tranh/hoạt hình. Vì thế mà các Pet khởi đầu như Pikachu, Ếch diệu kì, Rùa kini, Khủng long lửa là lựa chọn mà bất cứ người chơi ưa việc sưu tập săn đón đầu tiên. Sau đó thì người chơi có khá nhiều lựa chọn Pokemon theo tuyến nhân vật hoạt hình phong phú.

Trang chủ: https://lienquanpoke.vn

Liên Quân Poke

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0