Cucku

Following: 0Follower: 3

Tổng hợp những game hay nhất cho tới thời điểm hiện tại trên mobile

07-01 15:02

Danh mục gồm có game bắn súng hay nhất, game MMORPG hay nhất, game MOBA hay nhất, game thẻ tướng hay nhất, game bắn súng anh hùng hay nhất trên mobile.

Trong vài năm qua, di động đã trở thành một nền tảng tuyệt vời cho những người thích chơi trực tuyến với bạn bè. Có một bộ sưu tập lớn các tựa game mà bạn có thể có ngay bây giờ, nhưng nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp các tựa game nhiều người chơi hay nhất có sẵn trên di động trải dài trên nhiều thể loại khác nhau. Chúng ta hãy có một cái nhìn:

Game bắn súng hay nhất: Call of Duty Mobile

Nếu bạn thích lấy một khẩu súng lớn và bắn vào đầu mọi người (dĩ nhiên không phải trong đời thực), thì Call of Duty Mobile là tốt nhất có thể. Nhà phát triển đã hoàn thành tốt công việc đưa một trong những thương hiệu FPS nổi tiếng nhất lên di động và trò chơi cung cấp nhiều nội dung để thưởng thức.

MMORPG hay nhất: RuneScape (và RuneScape Old School)

Chúng tôi đã quyết định đưa cả hai phiên bản RuneScape vào mục này vì cả hai đều tuyệt vời, mặc dù cho các nhóm đối tượng khác nhau. Nếu bạn là một fan cứng của MMORPG, Old School RuneScape chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Mặt khác, nếu âm thanh vui vẻ thông thường giống như tách trà của bạn, RuneScape thông thường là lựa chọn hợp lý hơn.

MOBA hay nhất: Arena of Valor

Với việc League of Legends Mobile chuẩn bị ra mắt trong tương lai gần, Arena of Valor chắc chắn sẽ tham gia một số cuộc cạnh tranh nặng nề. Tuy nhiên, hiện tại, nó vẫn là vua MOBA trên di động. Mặc dù đã ra mắt từ lâu, trò chơi vẫn rất tuyệt và cung cấp một bộ sưu tập lớn các anh hùng để chơi.

Game Thể thao hay nhất: NBA 2K20

NBA 2K20 là đề xuất của chúng tôi khi nói đến các trò chơi thể thao di động. Nó ở gần nhất có thể với phiên bản console và có một số chế độ nhiều người chơi thú vị.

Game bắn súng anh hùng hay nhất: Brawl Stars

Brawl Stars kết hợp tinh túy của Overwatch với các yếu tố MOBA để tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn độc đáo. Có hàng tấn anh hùng và chế độ để thưởng thức cũng như mỹ phẩm để mở khóa.

Game thẻ tướng hay nhất: Hearthstone

Bất cứ khi nào các trò chơi thẻ di động được đề cập, Hearthstone là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu mọi người và vì những lý do chính đáng. Trò chơi được hỗ trợ tốt với các cập nhật nội dung thường xuyên và hiện có nhiều chế độ để đáp ứng tất cả các loại người chơi. Nó cũng tương đối thân thiện với người mới, vì vậy đừng ngần ngại tham gia nếu bạn quan tâm.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0