Cucku

Following: 0Follower: 3

VNG sẽ hé lộ việc phát hành Call of Duty Mobile vào đại hội 360mobi sắp tới?

03-01 13:20

Lịch trình vừa được “rò rỉ” của Đại Hội 360mobi gây chú ý mạnh đến cộng đồng khi xuất hiện 4 chữ Call of Duty Mobile đình đám.

Theo đó, trong khung 13h05 của Đại Hội 360mobi sẽ giới thiệu và bắt đầu giả đấu showmatch Mobile Legends. Ban đầu như tin đồn, game thủ được biết sẽ là game Bang Bang VNG, tuy nhiên hiện tại bên cạnh Bang Bang còn có 1 cái tên khác, chính là tựa game Call of Duty Mobile.

Call of Duty Mobile là tựa game khá quen thuộc với những ai có niềm đam mê bất tận với bộ môn bắn súng FPS. Game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Timi – Studio trực thuộc Tencent, cũng là đơn vị sản xuất của rất nhiều sản phẩm được yêu thích, trong đó có 2 cái tên cực kì sáng giá là Liên Minh Huyền Thoại và PUPG Mobile.

Đặt chân vào thế giới này, game thủ có thể chiến đấu theo phong cách FPS thuần chất. Bạn hoàn toàn di chuyển tự do và bắn súng với cảm giác chân thật, sống động như đang chơi trên PC qua hệ thống súng đạn và các lớp nhân vật cực kỳ đa dạng như SMG, MG, Sniper,… Sẽ không quá khi nói nếu không có hệ thống nút ảo thì chắc chắn rất nhiều người lầm tưởng đây là game chơi trên PS4 không chừng.

Với động thái đưa tên Call of Duty Mobile vào lịch trình Đại Hội 360mobi, điều này cho thấy khả năng VNG mua về tựa game này là rất cao. Hứa hẹn thông tin cụ thể sẽ được bật mí ngay trong chương trình hôm đó. Cộng đồng game thủ khắp nơi đang có những cảm xúc đan xen lẫn lộn, hào hứng và tò mò cực độ. Nhiều người cũng không mấy ngạc nhiên cho lắm bởi trong tay VNG đang sở hữu PUPG Mobile đình đám, việc thêm 1 CoD nữa cũng là chuyện quá đơn giản đối với “ông lớn” này.

Nói về Đại Hội 360mobi, nếu bạn chưa biết thì đây là chương trình thường niên do VNG tổ chức với quy mô được cho là lớn nhất làng game Việt, hầu như diễn ra vào dịp tháng 1 hàng năm. Đặc biệt, mỗi năm càng đổi khác và chất lượng càng tăng cao, có thể nói là “lợi hại” hơn. Tiếp nối thành công qua các năm từ 2013 đến nay, Đại Hội 360mobi không ngừng phát triển và mở rộng. Sự kiện năm nay dự kiến có đến 70.000 người tham dự.

Chương trình ngoài ý nghĩa là sự kiện lớn quy tụ hàng chục ngàn game thủ đến từ nhiều sản phẩm khác nhau để giao lưu kết nối, thì còn mang đến cho cộng đồng cơ hội sở hữu hàng triệu phần quà hấp dẫn và gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng.

Nhìn vào dàn nghệ sĩ khách mời với hàng loạt tên tuổi gây choáng như: Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, BB Trần, KARK,… Bạn sẽ ngỡ như lạc vào 1 chương trình ca nhạc hoành tráng nào đó.

Được biết Đại Hội 360mobi sẽ diễn ra vào 12h00 ngày 05/01/2020 tại SVĐ Hoa Lư – Tp. Hồ Chí Minh. Và vẫn thông lệ cũ như hàng năm, hoàn toàn “miễn phí” vé vào cửa, điều mà game thủ nào cũng thích thú khi đến tham gia.

Đặc biệt, không chỉ sở hữu loạt quà tặng độc đáo, cộng đồng còn có dịp tham dự các game đấu showmatch hay giải đấu eSports ngay tại Đại hội 360mobi với không khí cực kỳ chuyên nghiệp và sống động.

Hãy đón chờ những thông tin “hot” về Call of Duty Mobile ngay tại Đại hội 360mobi nhé!

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0