Haichiao

Following: 0Follower: 0

Toàn cảnh buổi Offline thi đấu DoTa Truyền Kỳ

10-02 18:30

Ngày 08.02 vừa qua, DoTa Truyền Kỳ đã tổ chức thành công buổi offline thi đấu “Viễn Chinh Rinh Code” dành cho game thủ TP.HCM tại café Tinh Tế.

Với sự quy tụ của hơn 50 cao thủ, buổi offline Viễn Chinh Rinh Code vừa qua do DoTa Truyền Kỳ tổ chức đã diễn ra rất hấp dẫn và đáng nhớ. Mặc dù vòng loại bảng chính thức bắt đầu vào 14h30 cùng ngày nhưng ngay từ sáng đã có không ít game thủ có mặt để gặp gỡ, giao lưu và thử “so găng” với nhau trước giờ thi. Mặc dù các game thủ đều có level hơn 50 hoặc hơn, nhưng để đảm bảo tính công bằng mỗi game thủ sẽ được sử dụng thiết bị thi đấu, dàn tướng có cấp ngang nhau từ ban tổ chức. Lúc này, để giành được chiến thắng không gì hữu dụng hơn kinh nghiệm và khả năng chiến thuật của từng game thủ.

Offline thi đấu Viễn Chinh Rinh Code của DoTa Truyền Kỳ tại TP.HCM ngày 08.02 vừa qua đã thành công tốt đẹp

Rất nhiều game thủ tỏ ra vô cùng hào hứng khi BTC mở thêm nhiều tính năng mới, đưa ra những tướng hot chưa ra mắt như Yurnero, Panda…để game thủ có thể trải nghiệm trong quá trình thi đấu. Tính hấp dẫn, mới lạ cũng như những thách thức từ cách sử dụng các vị tướng mới khiến cho không khí của cuộc thi vô cùng căng thẳng. Người có nhiều kinh nghiệm nhất, am hiểu chiến thuật nhất sẽ cần thêm một chút may mắn để thể có thắng cuộc.

Sự xuất hiện của những tướng mới như Yurnero mang đến nhiều phấn khích nhưng vô cùng thử thách cho game thủ

Sau gần bốn tiếng thi đấu, vượt qua những trận chiến khốc liệt, game thủ Bobowon  đến từ máy chủ số 3 đã đăng quang vô địch giành 10000 kim cương và quà tặng ingame giá trị khác . 10 game thủ lọt top 10 cũng như 40 game thủ còn lại cũng nhận được code hấp dẫn tùy theo thứ hạng.

Cao thủ Bobowon (áo trắng) đã giành chiến thắng ngoạn mục trước 50 game thủ ngang tài ngang sức

Song song với hoạt động thi đấu của hơn 50 kỳ tài, DoTa Truyền Kỳ cũng dành tặng gần 1000 giftcode cho mọi game thủ khi scan QR code tại buổi offline. Ngoài ra, để phục vụ đông đảo game thủ ở xa, kênh Học Viện Esport của Talktv.vn cũng trực tiếp phát sóng liên tục trong giải đấu.

Gần 1000 gift code đã được trao tặng mọi game thủ khi scan QR code của DoTa Truyền Kỳ trong thời gian diễn ra offline

DoTa Truyền Kỳ đã thực sự mang đến một cuộc cách mạng giải trí trên di động. Tựa game bom tấn này không chỉ thu hút game thủ bằng tính chiến thuật, phong cách thẻ bài mà còn khiến game thủ vô cùng kích thích với hơi hướng esport của mình. Tại nhiều đất nước khác ở Châu Á, các giải đấu tầm cỡ quốc tế, quốc gia cũng không hề thiếu sự góp mặt của tựa game đình đám này. Buổi offline Viễn Chinh Rinh Code có thể được xem là một khởi đầu đầy tiềm năng cho một giải đấu lớn hơn, hoành tráng hơn với quy mô toàn quốc giành cho game thủ DoTa Truyền Kỳ tại Việt Nam.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi offline thi đấu Viễn Chinh Rinh Code:

Đông đảo game thủ xếp hàng scan QR code để nhận giftcode từ DoTa Truyền Kỳ

Tranh thủ so tài trước khi giải đấu bắt đầu

Nghiên cứu các chỉ số tướng để có chiến thuật đúng đắn trước khi thi đấu

Cha con game thủ cùng bàn bạc đội hình

Không khí nóng dần lên trước giờ thi đấu

Yurnero, Panda…là những vị tướng được ưu tiên lựa chọn trong bất kỳ trận đấu nào

Pew Pew – gương mặt MC chính của buổi offline

 

Căng thẳng trong trận tranh giải ba

Hồi hộp trong trận tranh giải nhất

BTC phát code cho người chơi thắng cuộc

DoTa Truyền Kỳ đã có mặt trên Google Play và Appstore, tải để trải nghiệm ngay!

Tải game trực tiếp tại 9Gate: DoTa Truyền Kỳ

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0