Haichiao

Following: 0Follower: 0

Cao thủ DoTa Truyền Kỳ dự định sẽ chia sẻ bí kíp Viễn Chinh

04-02 18:10

Dương Vi Khoa “Kylin” bất ngờ xuất hiện trong số mới nhất của chương trình Học Viện eSport, luận đàm về chiến thuật trong DoTa Truyền Kỳ.

Lần đầu tiên trong DoTa Truyền Kỳ, các game thủ hàng đầu đã lên sóng luận đàm về chiến lược trong DoTa Truyền Kỳ. Cao thủ được mời tham dự chương trình này là một cao thủ quen thuộc với cộng đồng game Việt – Dương Vi Khoa “Kylin”. Nổi tiếng với nhiều tựa game khác nhau, và giờ Kylin đang là top cao thủ trong DoTa Truyền Kỳ.

Kylin và Vincente – Hai cao thủ sẽ chia sẻ bí kíp trong Học Viện eSport

Có thể nói chương trình Học Viện eSport đang dần trở thành một món ăn tinh thần quen thuộc với người chơi DoTa Truyền Kỳ. Với nhiều thể loại đặc sắc giúp game thủ đổi khẩu vị, Học Viện eSport đem lại một thế giới đa chiều với nhiều nội dung khác nhau xoay quanh cộng đồng người chơi DoTa Truyền Kỳ. Từ các chương trình giải trí đến gặp gỡ người chơi nổi tiếng, game thủ có thể tìm được nhiều thông tin bổ ích với mục tiêu chơi game của mình. Đó có thể là những chương trình giải trí thú vị, hoặc những bí kíp được tiết lộ để giúp game thủ trở nên mạnh mẽ hơn. Tất cả đều xuất hiện cùng Học Viện eSport, chương trình Talkshow độc nhất vô nhị làng game Việt cùng DoTa Truyền Kỳ.

Trong chương trình đặc biệt sẽ phát sóng vào 20h00 tối ngày 5/2/2015, bên cạnh Kylin còn có Vicente, một cao thủ khác cũng vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng DoTa Truyền Kỳ. Thuộc vào hàng cao thủ, nên những kinh nghiệm của bộ đôi này được đánh giá là sẽ rất hữu ích cho game thủ. Thay đổi nhiều khái niệm của game thủ như dựa vào lực chiến để biến mạnh yếu hơn thua, hay đầu tư dàn trải toàn bộ tướng mình có, những kinh nghiệm đã qua của hai cao thủ này sẽ giúp game thủ phát kiến ra nhiều điều đặc biệt.

Chương trình sẽ có nhiều thông tin đặc biệt thú vị về DoTa Truyền Kỳ.

Một trong những kinh nghiệm rất được game thủ quan tâm là chinh phục Viễn Chinh cũng xuất hiện trong chương trình kỳ này. Theo bật mí, Kylin sẽ chia sẻ kinh nghiệm Viễn Chinh trong tất cả các giai đoạn từ 4x đến 6x, bao gồm cả những tướng cần thiết để chinh phục nhiệm vụ mang lại một lượng lớn vật phẩm lẫn Vàng.

Teaser chương trình đặc biệt của Học Viện eSport

Tại Việt Nam, DoTa Truyền Kỳ đang tạo ra sức hút lớn với cộng đồng người chơi. Với một game đầy tính chiến thuật như DoTa Truyền Kỳ, những chia sẻ kinh nghiệm của các cao thủ sẽ góp phần đem lại nhiều bí kíp hữu ích cho game thủ trong quá trình chinh phục các thử thách trong game.

Chương trình Học Viện eSport – Giao lưu hai cao thủ - sẽ lên sóng vào lúc 20h00 ngày 5/2/2015.

Link chương trình: http://talktv.vn/hocvienesport

Tải game: DoTa Truyền Kỳ

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0