Haichiao

Following: 0Follower: 0

Bá Vương Kiếm Thánh Yurnero sắp ra mắt fan DoTa Truyền Kỳ

05-02 20:05

Vừa qua, trang fanpage của DoTa Truyền Kỳ đã đăng tải một trò chơi ô chữ với gợi ý “đây sẽ là vị tướng sắp ra mắt”.

Ô chữ khá hóc búa nhưng với những người hâm mộ DoTa Truyền Kỳ, họ không tốn quá nhiều thời gian để tìm ra câu trả lời đằng sau ô chữ đó: Yurnero. Ngay sau khi game thủ công bố đáp án, cộng đồng đã xôn xao vì sự có mặt của vị kiếm sĩ thần thánh này trong DoTa Truyền Kỳ.

Yurnero – Bá Vương Kiếm Thánh

Ở chương 6 trong phần chơi Chiến Dịch, người chơi sẽ phải vò đầu bứt tai khi đối mặt với bậc thầy kiếm thuật này. Tuy không có các đệ tử trợ chiến, nhưng vượt ải Yurnero 3 sao là một điều không hề dễ dàng vì sát thương của vị kiếm sĩ này gây ra có thể dễ dàng tiêu diệt toàn bộ đội hình người chơi trong chớp mắt. Trầy trật vượt ải, game thủ tấm tắc mãi rằng ước gì có thể sở hữu vị tướng này thì tuyệt vời biết bao.

Sở hữu bộ kỹ năng biến ảo với Vô Ảnh Kiếm có thể gây sát thương trận các hàng sau dễ dàng khiến Yurnero là cơn ác mộng với những đội hình phụ thuộc sát thương từ các tướng mỏng manh yếu đuối hàng sau. Bên cạnh đó, Kiếm Trận sẽ giúp Yurnero tấn công vào thẳng đội hình địch và trở nên miễn nhiễm với ma pháp cùng các trạng thái khống chế. Đây chính là kỹ năng đã khiến bao game thủ phải vò đầu bứt tai khi chạm mặt Bá Vương Kiếm Thánh trong phần chơi Chiến Dịch, và giờ đây sẽ hỗ trợ người chơi đánh bại đối phương.

Bá Vương Kiếm Thánh hùng dũng xung trận

Yurnero rất được ưa chuộng trong các giải đấu DoTa Truyền Kỳ trên bình diện toàn Châu Á. Nhiều tướng mới và các chiến thuật mới liên tục xuất hiện, nhưng Yurnero luôn có một vị trí vững chắc trong chiến thuật của các cao thủ. Khả năng cơ động cao cùng nguồn sát thương thuộc hàng bậc nhất DoTa Truyền Kỳ luôn là bài toán khó của mọi cao thủ.

Yurnero quét tan đối thủ sau một kỹ năng

Hiện tại, ngày ra mắt chính thức của Yurnero vẫn còn là một bí mật. Theo dự đóan, chắc Yurnero sẽ về ngay trước tết Ất Mùi để kịp chung vui cùng game thủ trong thời gian lễ lạc này. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng thưởng thức video sơ lược về kỹ năng của Yurnero dưới đây.

Tải game: Dota Truyền Kỳ

Thông tin tướng:  http:// wiki.360game.vn/DoTa_Truyền_Kỳ_(Game_Mobile)

Trang chủ: http://dota.360game.vn/

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0