BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tình Kiếm 3D – Vinh danh “Tân Vương” của giải đấu Cực Phẩm Võ Học mùa 2

10-06 14:20

Mới đây, giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 2” đã chính thức khép lại và tìm ra được cái tên xứng đáng được vinh danh “Đại Minh Chủ”.

Kể từ thời điểm giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 2” được bắt đầu cho đến khi kết thúc, khoảng thời gian không quá dài cũng chả phải là quá ngắn nhưng đủ để đem lại những cung bậc cảm xúc khác nhau đến với game thủ, từ niềm vui của người thắng cuộc cho đến nỗi buồn của người không may mắn, hay những cung bậc cảm xúc được đẩy lên cao trào khi game thủ được chứng kiến những trận PK nảy lửa, những pha xử lý điêu luyện của những người chơi tài hoa,…

Trận chiến nào rồi cũng sẽ dần đi đến hồi kết và giải đấu “Cực Phẩn Võ Học mùa 2” cũng vậy, giải đấu đã kết thúc và tìm ra được những cái tên xuất sắc nhất.

Zone 1: Game thủ “ Haiquan” đến từ S168 – Dương Cầm

Zone 2: Game thủ “Ngocbla” đến từ S133 – Dương Châu

Zone 3: Game thủ “Aphrodite” đến từ S99 – Thái Hoàng

Zone 4: Game thủ “Phi Sơn” đến từ S10 – Hổ Kiếm

Để đạt được vinh quang như ngày hôm nay, các game thủ đã phải trải qua chặng đường vô cùng chông gai với đầy rẫy những thử thách. Sự quyết tâm của các game thủ cho giải đấu lần này được thể hiện ra ở ngay vòng đấu đầu tiên. Bước vào vòng chung kết, sự quyết tâm đó đã được đẩy lên cao hơn khi vòng này chính là trận chiến “sống còn” và cũng là cơ hội duy nhất để các game thủ có thể đem hết những công sức tập luyện không mệt mỏi trong suốt thời gian vừa qua.

Chiến thắng không chỉ đem lại vinh quang trước mắt mà còn khẳng định được vị thế của mình trong cộng đồng game thủ Tình kiếm. Đằng sau những cố gắng sẽ luôn là những thành quả xứng đáng, những cái tên lên ngôi vương của giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 2” sẽ còn được game thủ Tình Kiếm nhắc mãi về sau.

Phải được tận mắt chứng kiến những trận đấu được phát trực tiếp trên Fanpage Tình Kiếm 3D thì người chơi mới thấy rõ được cái gọi là “đặc sản” của làng game mobile Việt. Khán giả được xem những trận PK hấp dẫn và kịch tính trong giải đấu không kém gì bất kỳ các bộ phim hành động bom tấn nào. Để không phụ lòng khán giả, các game thủ đã thi đấu bằng tất cả những khả năng mà mình có, cống hiến một trận chiến đỉnh cao và đẹp mắt.

Để tri ân những sự đóng góp cũng như những cố gắng của tất cả các game thủ trong suốt quãng thời gian của giải đấu, BTC sẽ gửi đến tận tay các game thủ những phần quà có giá trị cao.

- Zone 4 ( LC cao nhất ) :
+ 01 tượng vàng 9999 nhân vật nam chính trong game cho Top 1
- 03 lệnh bài vàng cho Top 2, 3, 4
+ Zone 3: 01 lệnh bài cho Top 1
+ Zone 2: 01 lệnh bài cho Top 1
+ Zone 1: 01 lệnh bài cho Top 1

Và hàng ngàn phần quà ingame cho các người chơi tham gia và theo dõi giải đấu.

Cuộc vui nào rồi cũng sẽ có lúc tàn nhưng Tình Kiếm 3D thì không vậy, ngoài giải đấu lần này ra thì trong thời gian tới sẽ có rất nhiều các hoạt động hấp dẫn khác sẽ được NPH Funtap đưa đến với người chơi.

Hãy theo dõi Trang chủ và Fanpage Tình Kiếm 3D để được tham gia các sự kiện hấp dẫn.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0