BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tình Kiếm 3D – Vòng 1 giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 2” kết thúc và cuộc tranh đấu chính thức bắt đầu

03-06 16:47

Sau khi NPH Funtap công bố vòng 1 của giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 2” chính thức được khởi tranh, cộng đồng game thủ Tình Kiếm ngày thường đã sôi động nay còn sôi động, nhộn nhịp hơn rất nhiều khi chứng kiến người người cày cấp, nhà nhà luyện trình PK để chuẩn bị cho giải đấu.

Rạng sáng ngày 03/06, Vòng 1 của giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 2” đã chính thức kết thúc, mọi sư chú ý của game thủ đều được hướng tới danh sách những người chơi đạt đủ điều kiện để tham dự vòng tiếp theo của giải đấu sẽ được công bố trong ngày 03/06.

Như vây, vòng 1 được diễn ra từ ngày 27/05 đến 02/06 đủ để thấy rõ được sự nỗ lực của các game thủ Tình Kiếm trong thời gian vừa qua. Yêu cầu của của vòng 1 chỉ là tăng lực chiến nhân vật sao cho đạt đủ tiêu chí đề ra của BTC. Nhiệm vụ nghe thì có vẻ đơn giản nhưng đã tốn kha khá công sức của các game thủ khi phải cày ngày, cày đêm, thậm chí còn phải kêu gọi bạn bè, anh em trong bang hội cùng làm nhiệm vụ, đi phó bản, tham ra các hoạt động để sao có thể tăng lực chiến nhân vật một cách nhanh nhất.

Mọi sự cố gắng đều đã được đền đáp bằng những phần thưởng, minh chứng cho thành quả đó là danh sách những cái tên xứng đáng đi tiếp vào vòng 2 của giải đấu. Người thiếu may mắn khi không đi tiếp sẽ lấy đó làm kinh nghiệm cho những lần sau, còn người đi tiếp có thể tự hào vì sự cố gắng của mình trong thời gian vừa qua. Tuy vậy cũng đừng tự kiêu khi vòng 1 mới chỉ là bước chạy đà đầu tiên, các vòng đấu sau chắc chắn sẽ đem lại vô vàn khó khăn, thử thách cho các game thủ.

Vòng 2 chắc chắn sẽ đem đến nhiều sự bất ngờ cũng như yếu tố cạnh tranh kịch tính từ phía người chơi với nhau. Vòng đấu sẽ không có sự khoan dung nào cả, chỉ một cái xảy chân là sẽ bị loại ngay lập tức. Các bảng đấu sẽ được phân chia công bằng, chỉ có trình độ PK, nhãn quan chiến thuật cùng sự tinh danh của cá nhân mỗi người sẽ quyết định được sự thành công hay thất bại.

Một bước chạy đà hoàn hảo của vòng 1 sẽ là tiền đề cho game thủ đương đầu với những thử thách của vòng 2. Đừng quên, ngoài những danh hiệu cá nhân ra thì vẫn còn những phần quà trị giá 2 tỷ đang chờ cái tên xứng đáng. Ngoài ra, những game thủ không tham gia thi đấu vẫn có thể nhận các phần quà đến từ phía NPH, chỉ cần theo dõi các sự kiện được update liên tục trên Trang chủ, Fanpage của Tình Kiếm 3D. Cùng tập luyện và chờ đón vòng 2 của giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 2” sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0