BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thử một lần chơi lớn – Cô gái lần đầu vào trải nghiệm game Tình Kiếm 3D và cái kết

30-05 16:30

Chỉ vỏn vẹn vài câu từ trên dòng status của mình nhưng cô gái đã biến câu chuyện tưởng chừng chỉ xuất hiện trong suy nghĩ của mỗi người thành sự thật.

Có thể thấy, từ khi chính thức ra mắt, Tình Kiếm 3D luôn là tựa game sở hữu cộng đồng người chơi lớn mạnh nhất nhì làng game mobile Việt. NPH Funtap đã tổ chức rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ nhằm đem đến một khoảng không gian riêng cho người chơi có cơ hội trò chuyện, giao lưu kết bạn với nhau, kết nối mọi người gần nhau hơn. Đã có hàng trăm hàng nghìn câu chuyện được nhắc đến từ trong game cho đến cuộc sống ngoài đời. Thế nhưng câu chuyện sau đây sẽ khiến không ít game thủ phải thốt lên: “Đỏ thôi đừng đỏ quá”.

Lần đầu làm chuyện ấy của cô gái

Hai con thần thú “Chiếu Dạ Long Câu và Liệt Viên Kim Ô” cấp SSS mà cô gái may mắn mở ra được là thuộc “Top” thần thú khủng của Tình Kiếm 3D. Với ngoài hình đẹp mắt cùng thuộc tính buff cho nhân vật cao, rất nhiều game thủ đang ao ước được sở hữu hai con thần thú này.

Chiếu Dạ Long Câu cấp SSS

Liệt Viêm Kim Ô cấp SSS

Từ câu chuyện trên mới thấy cô gái này có “nhân phẩm” cao như nào, mới lần đầu trải nghiệm game Tình Kiếm mà đã ẵm gọn đôi thần thú khủng của game. Điều đó chứng tỏ một điều là: “Bạn có thể không may ngoài cuộc sống nhưng trong Tình Kiếm 3D thì chuyện gì cũng có thể xảy ra”.

Ngoài hai thần thú trên, Tình Kiếm 3D đang sở hữu rất nhiều các loại thần thú khủng khác chia theo nhiều cấp bậc khác nhau. Vào game để kiểm tra “nhân phẩm” của mình đạt đến cấp độ nào rồi. Có thể bạn chưa biết, Tình Kiếm 3D đang tổ chức giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 2”, nhanh tay đăng ký để thể hiện mình cũng như nhận những phần quà hấp dẫn đến từ phỉa NHP Funtap.

Cửu Tiêu Kim Long cấp SSS

Thương Minh Ngũ Đế Long cấp SSS

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0