BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tình Kiếm 3D - Lộ diện 4 gương mặt xuất sắc nhất của giải đấu “Quần Long Tranh Bá”

08-07 11:46

Sau những tranh đấu đầy kịch tính, 4 gương mặt xuất sắc của giải đấu "Quần Long Tranh Bá" cuối cùng cũng đã lộ diện.

Quần Long Tranh Bá là giải đấu PK Bang hội lớn bậc nhất dòng game nhập vai MMORPG của Tình Kiếm 3D. Trải qua mùa giải đầu tiên, Quần Long Tranh Bá đã để lại trong lòng cộng đồng game thủ Việt nói chung và game thủ Tình Kiếm 3D nói riêng những dư vị khó quên khi mang đến loạt trận tranh đấu PK siêu kịch tính và hấp dẫn. Cho đến thời điểm hiện tại, 4 gương mặt xuất sắc nhất của 4 khu vực thi đấu đều là những cái tên đại diện tiêu biểu cho trường phái khác và đẳng cấp khác nhau.

Quán Quân Khu Vực 1 - Cao Thủ Vô - Bang GOD - S481

Là một cao thủ không có nhiều tiếng tăm cũng như thành tích nổi bật trong các giải đấu PK của Tình Kiếm 3D, game thủ có nickname "Vô" đến từ Bang GOD của server 481 chính là một ẩn số lớn đối với khu vực 1, khi mà thông tin về kỹ năng, trình độ của cao thủ này vẫn rất mơ hồ. 

Mặc cho khu vực 1 là nơi mở màn cho vòng đấu hấp dẫn nhất giải đấu Quần Long Tranh Bá, không vì thế mà các tuyển thủ tham gia tranh tài bị gây áp lực về mặt tâm lý và chính vì điều đó đã vô tình khiến cho cuộc hành trình lên ngôi của cao thủ "Vô" gặp rất nhiều khó khăn và thử thách. Nhưng điều gì đến cũng đến, vị cao thủ này đã kết liều từng đối thủ và điền tên mình lên bảng vàng của giải đấu "Quần Long Tranh Bá".

Quán Quân Khu Vực 2 - Cao thủ Hàn Kế - Bang Queen - S455

Nổi lên như diều gặp gió, game thủ có nickname "Hàn Kế" gây tiếng vang với cộng đồng bằng một mốc son chói lọi, khi lọt vào hàng ngũ của "Tứ Đại Chi Chủ" trong siêu giải đấu Cực Phẩm Võ Học mùa 5. Đây chính là khởi đầu không thể tuyệt vời hơn cho một cao thủ thuộc thế hệ mới, khi đang muốn đặt tên tuổi của mình vang danh trong Tình Kiếm 3D.

Để rồi bước vào giải đấu "Quần Long Tranh Bá" với tâm thế là một trong "Tứ Đại Chi Chủ", cùng trình độ PK cá nhân không phải bàn cãi, cứ ngỡ rằng cao thủ "Hàn Kế" sẽ là nỗi khiếp sợ của toàn bộ đối thủ tại khu vực 2 khi đạt một mạch thắng tuyệt đối từ vòng đầu tiên cho đến bán kết.

Tiến tới vòng chung kết, cuộc hẹn định mệnh giữa 2 trong 4 "Tứ Đại Chi Chủ" của giải đấu Cực Phẩm Võ Học mùa 5 là "Hàn Kế - BạchĐạiHiệp" thật sự đã mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khó có thể nào quên được. 

Đúng là kẻ tám lạng người nửa cân, hai vị cao thủ này cho thấy trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm là thứ mà cả hai đều có thừa và chỉ cho đến khi cao thủ "Hàn Kế" có được lợi thế khi sử dụng hệ phái cung, còn "BạchĐạiHiệp" là hệ phái quyền. Với việc có tầm đánh xa khi đối thủ cần áp sát mới có thể thi triển chiêu thức, "Hàn Kế" dường như không cho "BạchĐạiHiệp" có thời gian và cơ hội để có thể thực hiện kế hoạch, để rồi kết quả chung cuộc cao thủ "Hàn Kế" đã tiếp tục ghi dấu ấn cho mình trong mùa đầu tiên của giải đấu PK Bang hội "Quần Long Tranh Bá" bằng vị trí TOP 1 khu vực 2.

Quán Quân Khu Vực 3 - Cao Thủ [008000]Đen đá - Bang NữNhiQuốc - S289 

Là đại diện của Bang NữNhiQuốc - S289, cao thủ "[008000]Đen đá" khẳng định rõ vì sao mình lại xứng đáng góp mặt ở vòng quyết đấu cuối. Đúng là không nên đánh giá ai qua tiếng tăm hay địa vị, phải chứng kiến từng giây phút, từng trận tranh tài mới thấy được trình độ PK, cách xử lý tình huống tài tình của vị cao thủ này đáng sợ đến thế nào. Một mạch thắng như chẻ tre đã giúp cho cao thủ "[008000]Đen đá" mang danh hiệu TOP 1 khu vực 3 của giải đấu "Quần Long Tranh Bá" cho Bang hội của mình.

Quán Quân Khu Vực 4 - Cao thủ Ts Haiquan - Bang FBI - S115

Nói đến bất kỳ giải đấu PK nào của Tình Kiếm 3D, cộng đồng game thủ đều nghĩ đến nhân vật được cho là biểu tượng bất diệt không thể vắng bóng không ai khác chính là cao thủ Cao thủ "Ts Haiquan" - Bang FBI - S115. Kể từ thời điểm bước chân vào con đường thi đấu, vị cao thủ này vẫn chưa một lần nếm mùi thất bại trong khi đó số bại tướng khi đối đầu đang ngày một tăng lên.

Tham gia giải đấu "Quần Long Tranh Bá" lần này, cao thủ "Ts Haiquan" không khiến người xem phải thất vọng khi đã hạ đo ván từng đối thủ một cách đầy thuyết phục. Sức mạnh vượt trội của cao thủ "Ts Haiquan" đang là một điều gì đó mà game thủ Tình Kiếm 3D vẫn chưa nghĩ sẽ có ai theo kịp được. Với việc lên ngồi tại khu vực mạnh nhất giải đấu "Quần Long Tranh Bá", cao thủ "Ts Haiquan" viết tiếp vào bảng thành tích cá nhân một danh hiệu mới.

Hiện tại, đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D đã công bố danh sách quà tặng của giải đấu "Quần Long Tranh Bá". Với những gì đã thể hiện, 4 cái tên xuất sắc nhất của giải đấu lần này sẽ chính là niềm tự hào không chỉ của Bang hội, mà còn là hãnh diện của cả server.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/QuanLongTranhBa

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0