BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giải mã lý do vì sao Tình Kiếm 3D luôn là lựa chọn hàng đầu cho game thủ yêu thích dòng nhập vai MMORPG

09-04 15:00

Trải qua hơn 1 năm vận hành trên thị trường, Tình Kiếm 3D không những không bị chậm lại mà ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trong cuộc đua cho vị trí TOP đầu dòng nhập vai MMORPG.

Khi mà dòng game nhập vai MMORPG đang dần bị bão hòa, Tình Kiếm 3D dù ra mắt được hơn 1 năm nhưng vẫn luôn là điểm sáng “hiếm hoi” trên thị trường ở thời điểm hiện tại, có thể khiến cho game thủ Việt an tâm hơn trong việc lựa chọn làm bến đỗ cuối cùng của riêng mình. Lý do gì nào giúp cho Tình Kiếm 3D có được những thành công lớn như vậy?

Ngoài việc sở hữu một nền tảng đồ họa 3D được đánh giá thuộc hàng “cực phẩm”, kèm theo những tính năng đặc sắc ra thì Tình Kiếm 3D còn sở hữu riêng cho mình một cộng đồng game thủ “triệu người” đông và chất lượng bậc nhất trên dòng nhập vai MMORPG. Chính điều này là lý do giúp Tình Kiếm 3D luôn nhận được những lời khen “có cánh” đến từ game thủ Việt trong suốt thời gian qua.

Đồ Họa “Cực Phẩm”,  Gameplay “Cực Hút”

Có lẽ ngay khi đặt chân vào Tình Kiếm 3D người chơi sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ trước nền tảng đồ họa 3D tân tiến mà một sản phẩm game di động có thể mang lại. Ở đây, người chơi sẽ hòa mình cùng với nhân vật bước vào một thế giới “kiếm hiệp tình duyên” mới lạ được phác họa chân thật từng chi tiết như: cây cối, dòng sông, dãy núi hay các đồ vật khác.

Chưa dừng lại đó, Tình Kiếm 3D còn đem đến hệ thống thời tiết cực kỳ chân thực, giúp người chơi cảm nhận được sự đồng bộ tuyệt đối giữa thế giới thực và thế giới ảo. Chính vì vậy, Tình Kiếm 3D luôn tạo ra những cung bậc cảm xúc khác nhau cho người chơi trong quá trình trải nghiệm game.

Nếu như phần đồ họa có thể giúp cho người chơi nhìn ra hết tất cả những gì đẹp nhất của Tình Kiếm 3D, thì đến phần tính năng người chơi sẽ được thưởng thức trọn vẹn những tinh hoa đặc sắc nhất dòng nhập vai MMORPG mà Tình Kiếm 3D đang kế thừa.

Được biết, lối chơi chính của Tình Kiếm 3D có thể nói là rất đỗi quen thuộc với các fan game kiếm hiệp tình duyên như  Áp tiêu, Công thành chiến, Săn Boss dã ngoại, Lôi đài chiến, Đấu trường tổ đội hay Train quái lửa trại. Bên cạnh đó các tính năng đặc biệt như tự do chuyển đổi vũ khí chiến đấu, hệ thống sư đồ, kết hôn,…cũng  là những yếu tố đặc sắc phải nói đến trong hệ thống gameplay của trò chơi.

Cộng Đồng “Triệu người”

Điều khiến Tình Kiếm 3D “tự hào” nhất và cũng khiến các tựa game cùng dòng MMORPG phải ghen tị đó chính là sở hữu được một cộng đồng game thủ “triệu người” đông đảo và chất lượng bậc nhất ở thời điểm hiện tại.

Minh chứng rõ nhất cho điều đó chính là việc game thủ Tình Kiếm 3D luôn luôn tỏ ra rất nổi bật về mọi mặt so với các cộng đồng game thủ khác. Không chỉ vượt trội về mặt số lượng mà game thủ Tình Kiếm 3D còn thể hiện rõ được thông qua bất kỳ sự kiện lớn nhỏ nào của NPH Funtap tổ chức. Và đó cũng chính là nguyên nhân vì sao cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D được gắn mác “triệu người”.

Siêu giải đấu đỉnh cao “Cực Phẩm Võ Học”

Là tựa game “hiếm hoi” của dòng nhập vai MMORPG nhận được thành công từ việc tổ chức một giải đấu PK có sức ảnh hưởng và quy mô lớn, Tình Kiếm 3D đã tạo ra được thương hiệu rõ ràng trong mắt của game thủ Việt với biệt danh “ông vua các giải đấu”.

Siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” được game thủ Việt đánh giá là sân chơi PK đẳng cấp bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Giải đấu quy tụ được hàng triệu cao thủ trong làng game Việt và mang đến cho người xem những trận quyết đấu PK đỉnh cao. Trải qua được 4 mùa và chuẩn bị bước sang mùa thứ 5, siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” giờ đây đã trở thành một “món ăn tinh thần” không thể thiếu của cộng đồng game thủ Việt nói chung và game thủ Tình Kiếm 3D nói riêng.

Ngoài những yếu tố kể trên ra, Tình Kiếm 3D còn rất nhiều các điểm nhấn gây được sự chú ý của game thủ Việt như: làm phim ngắn, làm từ thiện, quay MV ca nhạc,... Nhìn chung, Tình Kiếm 3D vẫn đang là luôn mà một “báu vật vô giá” đối với những tín đồ yêu cái đẹp và thích sự đột phá.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0