BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thành công của siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” và nước đi táo bạo của Tình Kiếm 3D

21-03 09:00

Siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” chính là sự kiện đã tạo nên thương hiệu cho Tình Kiếm 3D trên thị trường game mobile Việt.

Không phải ngẫu nhiên mà Tình Kiếm 3D lại là tựa game dòng MMORPG được nhiều người chơi Việt săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Trong suốt hơn 1 năm vận hành, thứ mà Tình Kiếm 3D có chính là sự “thành công” trên mọi phương diện, đây là điều mà nhiều tựa game cùng dòng luôn khát khao có được. Để đạt được thành công vang dội đó, một phần là nhờ việc sở hữu được một nội tại game thuộc dòng “cực phẩm”, phần còn lại là nhờ từng đường đi lối bước của đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D trong quá trình vận hành. Nổi bật nhất đó là sự xuất hiện của siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học”, một sự kiện đã làm nên thương hiệu của Tình Kiếm 3D trong lòng game thủ Việt với cái tên “ông vua của các giải đấu”.

Ra mắt game thủ vào tháng 3/2019, siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 1” được đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào việc đem tới một sân chơi PK hoàn toàn mới cho game thủ Việt. Nhất là khi vào thời điểm đó, các tựa game dòng MMORPG cũng không quá mặn mà trong việc tổ chức các giải đấu PK có tầm cỡ lớn.

Ngay khi vừa mới chạm tay game thủ Việt, siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 1” đã được đánh giá là giải đấu quy tụ được nhiều cao thủ bậc nhất của làng game Việt. Với thể thức thi đấu là loại trực tiếp, người xem đã được tận mắt chứng kiến những trận đấu PK rực lửa, những pha xử lý đỉnh cao đến từ các cao thủ. Và rồi cho đến khi siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 1” kết thúc, dư vị của sự kiện vẫn luôn đọng lại trong tâm trí mỗi game thủ.

Cứ ngỡ, siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” sẽ không được tiếp tục phát triển thêm thì chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D đã tạo ra bất ngờ lớn cho game thủ Việt với màn trở lại cực kỳ ấn tượng của mùa thứ 2.

Với thành công vang dội từ mùa 1, đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D đã cho game thủ thấy được siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 2” chính là kết tinh của sự tự tin và kinh nghiệm vốn có. Để rồi trải qua liên tiếp mùa 3 và mùa 4 sau đó, siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D.

Nhìn chung, đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D đã thành công trong việc tạo ra một sân chơi PK cho game thủ Việt. Nhờ nước đi táo bạo này, Tình Kiếm 3D dần khẳng định được sự thống trị dòng game nhập vai MMORPG ở thời điểm hiện tại. Được biết, trong thời gian sắp tới, Tình Kiếm 3D sẽ tiếp tục mang đến một món quà đặc biệt cho game thủ “ruột” của mình.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0