BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiện Nữ Mobile: Khi các bang phái "hủ nữ" nổi lên trước thềm game ra mắt

12-06 11:16

Đây cũng là thời điểm các bang hội chiêu binh mãi mã đông đảo nhất. Bất ngờ thay khi bang phái của các "hủ nữ" dường như chiếm ưu thế các "đấng mày râu".

Không phủ nhận sức cuốn hút của Thiện Nữ Mobile ngay từ khi mới xuất hiện và nhất là thông tin sẽ phát hành tại thị trường Việt Nam. Một trong những yếu tố để người chơi gắn bó với Thiện Nữ Mobile chính là sự cố kết giữa những người chơi trong game. Và bang hội chính là chất keo dính ấy.

Tình thần bang hội làm nên sức nóng của Thiện Nữ Mobile

Thiện Nữ Mobile đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để có màn ra mắt thuyết phục trước cộng đồng game thủ Việt. Ngay lúc này trên khắp diễn đàn Thiện Nữ Mobile rất nhiều game thủ đã tập hợp anh tài, chiêu mộ hào kiệt bốn phương cùng gây nghiệp lớn.

Nhiều bang hội được lập sẵn chờ ngày game ra mắt

Khá bất ngờ rằng phần lớn các "chủ soái" đứng ra chiêu mộ thành viên bang hội là nữ nhân. Lời phát động, hiệu triệu của nam game thủ trong các diễn đàn khá dè dặt. Dường như Thiện Nữ Mobile là game có sức hút rất lớn với các chị em.

Thiện Nữ Mobile - nơi quy tụ bang hội của các "hủ nữ"...

Hài hước hơn, nhiều "nữ tướng" đứng lên chiêu mộ thành viên hoặc tuyển chỉ nữ nhân hoặc nhận bang phái mình toàn... "hủ nữ". Không ít những bang hội được thay hoàn toàn bằng một địa danh chung "nức tiếng": lầu xanh. Thực tế đây chỉ là cách nói vui đùa, có thể là một "chiêu bài' để "dụ dỗ" người chơi gia nhập bang hội. Và không ai đảm bảo những "đặc quyền" nào khi bạn gia nhập chốn 'lầu xanh" ấy. Vậy nên hãy cân nhắc lựa chọn bang hội kỹ lưỡng nhé, chọn mặt gửi... thân.

Vâng! Bang Lầu Xanh tuyển thành viên...

Có thể thấy, trước thềm ra mắt Thiện Nữ Mobile không khí cộng đồng khá sôi động và hào hứng, cho thấy game thủ đã rất sẵn sàng để bước vào cuộc chơi, cuộc trải nghiệm ngay khi game ra mắt.​

Fanpage: https://www.facebook.com/thiennu.talktv.vn

Thiện Nữ Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0