BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Điểm mặt loạt game mobile sắp ra mắt đáng chơi nhất trong tháng 6/2017

24-05 16:18

Trong thời điểm cuối tháng 5 có rất nhiều tựa game mobile đáng chơi sẽ được ra mắt tới tay cộng đồng game thủ Việt.

1. Thiện Nữ Mobile

Có thể nói Thiện Nữ Mobile là tựa game trên di động có sự đầu tư công phu về hệ thống môn phái/nghề nghiệp. Điều này không quá khó hiểu khi sản phẩm game này kế thừa từ tiểu thuyết của Bồ Tùng Linh (với thế giới tiên - ma - người hỗn hợp). Hơn thế nữa, phiên bản tiền nhiệm PC cũng là cơ sở căn bản để đội ngũ phát triển nền tảng mobile xây dựng lớp nhân vật.

Điểm mặt loạt game mobile đáng chơi nhất trong tháng 05/2017

Sản phẩm game của NetEase do VNG phát hành đề cao tối đa khả năng thực chiến, chiến thuật của người chơi trong chiến đấu. Tính "auto" sẽ được hạn chế tối giản trong Thiện Nữ Mobile. Người chơi cần nghiên cứu kỹ lưỡng điểm mạnh, yếu của mỗi phái/nghề nghiệp để có cách đánh phù hợp nhất.

[867]

2. Phi Long Tại Thiên

Game thủ Việt luôn có một sự khát khao thể hiện kỹ năng PK cá nhân rất lớn. Họ muốn PK nhiều, PK hay và muốn có nhiều đất để dụng võ. Phi Long Tại Thiên cho phép game thủ PK đỉnh cao bằng 10 skill cùng lúc, xoay chuyển linh hoạt. Việc đưa skill nào ra ngoài, dùng skill nào trước, skill nào sau đều đòi hỏi đầu óc tính toán cặn kẽ. Đây là một thay đổi lớn mà chưa từng thấy ở một tựa game mobile.

Điểm mặt loạt game mobile đáng chơi nhất trong tháng 05/2017

SohaGame đã có những sản phẩm từng là “hàng đặt” như Mộng Võ Lâm, Đại Minh Chủ, Hải Tặc Bóng Đêm… rất thành công và được nhiều game thủ quan tâm, yêu mến. Điều này cũng góp phần khiến game thủ có thể đặt niềm tin với Phi Long Tại Thiên - tựa game chắc chắn sẽ làm nên điều khác biệt trong thị trường game Việt cuối tháng 5 đầu tháng 6 này.

[928]

3. Tam Quốc Moba

Tham gia vào Tam Quốc Moba người chơi vào vai một sứ quân trong thời đại Tam Quốc, được diện kiến các danh tướng đương thời như Lữ Bố, Quan Vũ, Lưu Bị… Đắm chìm vào cuộc chiến thống nhất Tam Quốc bằng cách chiêu một các tướng tài, mỹ nhân về quân đội của mình đánh đông dẹp bắc xưng bá thiên hạ. Tam Quốc Moba sở hữu 4 lớp nhân vật đại diện khi tạo nhân vật bao gồm: Thiếu Niên Tuấn Tú, Anh Hùng Hảo Hán, Mỹ Nữ Thiện Lương, Phấn Điêu Thiếu Nữ.

Điểm mặt loạt game mobile đáng chơi nhất trong tháng 05/2017

Sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt thao tác chuyển khung hình giữa các ngữ cảnh tương đối mượt mà. Trong quá trình trải nghiệm người chơi sẽ đắm chìm vào thế giới Tam Quốc chiến đấu và đem lại các trận thắng mở mang bờ cõi hay bảo vệ lãnh thổ. Hơn nữa tính cộng đồng tương tác trong trò chơi cũng là điều không thể thiếu như: Bạn bè, Tán Ngẫu, Đấu liên server, Đấu Trường, Bang hội, Phụ bản và Anh hùng liên chiến.

Điểm mặt loạt game mobile đáng chơi nhất trong tháng 05/2017

Ngoài ra trong Tam Quốc Moba các tính năng hấp dẫn như: Phá trại kiểu Moba hay PvP qua Wifi cũng được thể hiện khá đặc sắc. Thú cưỡi hay các bộ cánh thời trang phần nào đó cũng tô điểm thêm sức hút của dòng game chiến thuật mà trước nay vẫn gán mác khá khô khan.

[906]

Thiện Nữ Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0