BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiện Nữ Mobile – Con Át Chủ Bài mới của VNG?

19-05 09:12

Thiện Nữ Mobile vốn là một sản phẩm có IP cực mạnh, lấy cốt truyện Thiện Nữ U Hồn của tác giá Bồ Tùng Linh. Bộ truyện đã làm say đắm trai tim biết bao con người, nay lại tái xuất thông qua màn ảnh game mobile.

Hiện tại, group Thiện Nữ do VNG trực tiếp quản lý hiện đang tăng tưởng rất nhanh, có thể thấy thông qua các chỉ số như sau:

Các chỉ số phân tích group cho thấy ngay khi có tin Thiện Nữ ra mắt tại Việt Nam, lập tức lượng fan đổ về ồ ạt, cũng như chất lượng các bài đăng cũng tăng lên đáng kể

Hiện tại qua quan sát trên fanpage chỉ đăng các thông tin về ảnh ingame, chưa hề có tin tức gì về ngày chính thức ra game, nhưng cộng đồng vẫn hoạt động hoàn toàn sôi nổi. So với một số fanpage khác thì lượng bài đăng trong group cũng như chất lượng tương tác, thì chỉ số có phần nhỉnh hơn.

Qua phân tích cũng có thể thấy những thành viên có đóng góp nhiều nhất có thể kể đến như Nhất Tiếu Nại Hà, Phan Quốc, Hoa Sen Trắng, Nguyễn Cẩm Tú.

Trong đó đáng chú ý nhất là thành viên Nhất Tiếu Nại Hà, được xem là admin của group cũng như một thành viên trong BĐH của VNG rất tích cực giải đáp các thắc mắc, cũng như đưa ra sự hỗ trợ tốt nhất cho group của mình. Từ phiên bản phát hành ở Trung Quốc, đã cho thấy Thiện Nữ đa số hấp dẫn các fan là nữ, đặc biệt là các fan của truyện ngôn tình. Và biết đâu được Nhất Tiếu Nại Hà là một trong những nữ admin vô cùng xinh đẹp thì sao?

Tất cả những điều trên có thể cho thấy cộng đồng cực mạnh là thứ mà Thiện Nữ đang sở hữu, đây là điểm mạnh cũng là điểm yếu của VNG, bởi nếu cách vận hành hay, hỗ trợ người chơi tốt thì đây sẽ là bàn đạp vững chắc cho các hoạt động marketing sau này, nhưng nếu cách vận hành game sau này có vấn đề gì thì đây sẽ là một khủng hoảng thực sự cho VNG.

Có thể dễ dàng kể đến các vụ khủng hoảng trước đây như: Cao Thủ Kingtime livestream xóa acc, game thủ tố cáo bị NPH chèn ép ở Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Tất cả những bài học này đều rất quý báu cho VNG khi tiếp cận cộng đồng Thiện Nữ.

Xem qua các bài đăng cũng thấy cách thức đăng bài, chăm sóc khách hàng cực tốt của đội ngũ admin. Hầu hết các comment đều có phản hồi, chăm sóc từng mối quan tâm của khách hàng

Tất cả những điều trên cho thấy rằng, Thiện Nữ sẽ là một sản phẩm được đầu tư nghiêm túc trong thời gian tới. Và rất có thể sẽ trỗi dậy thành một thế lực mạnh nữa của VNG, xếp chung với Võ Lâm  Truyền Kỳ Mobile và Cửu Âm VNG.

Hãy cùng trông chờ vào một sản phẩm chất lượng nữa trong năm nay?

Fanpage: https://www.facebook.com/thiennu.360game.vn

Thiện Nữ Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0