BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Hạ Gamota: Game thủ “khát khao” được nhà phát hành quan tâm

30-01 11:27

Hiếm có tựa game mobile nào mà người chơi lại mong mỏi được nhà phát hành quan tâm một cách nao lòng như ở Thiên Hạ Gamota vào lúc này.

Những ngày vừa qua, bầu không khí trong Thiên Hạ Gamota thực sự buồn bã và ảm đạm vì cộng đồng đang hoang mang lo sợ vùng trời mà mình gắn bó bao lâu nay bỗng chốc sụp đổ. Cụ thể, ai nấy cũng thắc mắc cùng một câu hỏi, liệu có phải Gamota sắp đóng cửa tựa game online hay này trong một ngày gần đây?

Những biểu hiện lạ từ fanpage chính của Thiên Hạ Gamota khoảng gần một tuần nay đã gây sự chú ý cho nhiều game thủ nhạy cảm, điển hình như việc nhà phát hành tặng quà “sộp”, rồi thì admin hay đăng những bài viết kiểu như sắp chia tay đến nơi,… Chưa từng có tựa game nào mà cộng đồng lại lo lắng khi nhận được quà như thế này, nhiều người còn tâm sự những câu nghe thật mủi lòng.

“Quà lớn nhất mà chúng tôi cần là đội ngũ điều hành Gamota quan tâm đến đứa con Thiên Hạ này dùm, vì còn nhiều người tâm huyết lắm.

Tặng quà vậy mình thấy lo quá vì giờ tìm được một game tương tác tốt và đẹp như vậy là rất ít.

Có phải game sắp đóng cửa không ad, sao tặng quà kinh dị vậy?”

Sự hoang mang ấy lại càng gia tăng tột độ khi Gamota thông báo chính thức đóng cửa tựa game mobile Dream World 3D – một sản phẩm ra cùng thời gian với Thiên Hạ Gamota. Người chơi lo lắng liệu Thiên Hạ có chịu cùng cảnh ngộ như thế không? Tuy nhiên đáng nói nhất chính là thông điệp từ admin của Dream World 3D khi nhắn gửi người chơi của mình có thể chuyển tài khoản sang các game khác cùng nhà phát hành, trong đó chỉ có tên các game như: Anh Hùng Xạ Điêu, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tứ Đại Danh Bổ, Thông Thiên Tây Du,… mà hoàn toàn không có cái tên Thiên Hạ Hội.

Động thái này của nhà phát hành khiến các fan cuồng càng có lý do tin rằng có thể Thiên Hạ Gamota sẽ bị đóng cửa trong một ngày không xa. Và nỗi buồn lại càng dâng cao trong lòng mỗi một game thủ đang gắn bó với thế giới này, cứ nghĩ đến việc không còn được cùng tri kỷ phiêu bạt khắp nơi là họ đã muốn “rơi lệ”.

Những ngày này, cộng đồng Thiên Hạ Gamota gần như không có tâm trạng để tham gia bất cứ hoạt động gì trong game. Họ có thể bỏ cả ngày trời để đăng nhập, tay trong tay cùng hảo hữu thân thương đi dạo khắp nơi trong thế giới này, chụp ảnh, cũng như quay phim lại tất cả mọi ngõ ngách đã từng đi qua, đã từng là cả một trời thương nhớ và đong đầy biết bao kỷ niệm đẹp.


Mấy ai mà không sợ sự chia tay, dù là game ảo nhưng tình cảm vẫn mãi chân thực. Tuy ra mắt chỉ mới hơn 3 tháng nhưng có thể nói đây đã là khoảng thời gian mang đến rất nhiều niềm vui cho những game thủ tâm huyết với Thiên Hạ Gamota. Họ không chỉ yêu thích cảnh quang trong thế giới tuyệt đẹp này mà còn đặt tình cảm chân thành cho những anh em thân thiết đã cùng kề vai sát cánh ngay từ những ngày còn là tân thủ.

Nỗi buồn của cả một tập thể khiến người ta không khỏi xót xa. Hy vọng nhà phát hành Gamota sẽ sớm có những thông tin tốt lành gửi đến cộng đồng!

Fanpage: https://www.facebook.com/thienha.gamota

Thiên Hạ 3D

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0