BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Hạ Gamota: Game thủ lo sau ly hôn, con cái sẽ theo ai?

27-12 17:46

Hậu ly hôn, con cái của chung sẽ theo cha hay mẹ chính là vấn đề đang rất được cộng đồng Thiên Hạ Gamota quan tâm lo lắng.

Năm mới sắp cận kề cũng là thời điểm thích hợp để các nhà phát hành cập nhật phiên bản mới cho game, và có lẽ Thiên Hạ Gamota cũng không ngoại lệ. Chưa rõ thông tin từ đâu nhưng suốt nhiều ngày qua, cộng đồng xôn xao với lời đồn đại rằng game online hay này sắp mở phiên bản mới và có thể sẽ có tính năng hấp dẫn nhất chính là Sinh Con.

Sinh Con là một trong những tính năng rất được trông chờ trong Thiên Hạ Gamota. Khi phiên bản bên Trung Quốc cập nhật vào tháng 10 vừa qua thì game thủ Việt đã vô cùng thích thú và trông ngóng ngày đêm để được tận tay trải nghiệm.

Hiện tại, tuy tính năng Sinh Con vẫn chưa xuất hiện trong Thiên Hạ Gamota, thế nhưng cộng đồng đã háo hức bàn luận sôi nổi. Liệu các bé bi sinh ra sẽ kế nghiệp môn phái của song thân như thế nào? Giới tính của bé do hệ thống cho ra ngẫu nhiên hay cha mẹ có thể chọn? Mỗi đôi phu thê được sinh bao nhiêu con? Nuôi dưỡng con có giống nuôi pet hay không? Con có kỹ năng riêng để phò trợ cha mẹ, hoặc tăng lực chiến cho cha mẹ không?…. Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra.

Có game thủ suy đoán khá hay: Mỗi phái cưới nhau sẽ kết hợp hay còn gọi là phối giống sinh ra đứa con có tư chất và kỹ năng khác nhau. Ví dụ Băng Tâm + Thiên Cơ ra đứa con về thủ buff. Hay Võng Lượng + Dịch Kiếm ra đứa chuyên thịt người,… Nuôi dưỡng sẽ có trang bị riêng cho con, đồ chơi cho con, cánh hay các loại,… Con xuất trận trong phụ bản với cha mẹ và có kỹ năng riêng hỗ trợ theo tư chất cha mẹ”.

Thú vị nhất là người chơi còn quan tâm sâu sắc đến việc sau khi ly hôn, con cái sẽ theo phụ thân hay mẫu thân đây? Hoặc có khi nào cha mẹ hết duyên tơ hồng thì con cũng tan theo cát bụi và biến mất vĩnh viễn hay không?

Nói về con cái trong Thiên Hạ Gamota, được biết các đôi phu thê sau khi kết hôn sẽ có thể tiến hành sinh con theo 4 giai đoạn: thai nhi, sơ sinh, ấu niên và đồng niên. Tùy vào môn phái của song thân mà con sinh ra sẽ sở hữu thuộc tính khác nhau.

Nuôi dưỡng cho con lớn khôn hứa hẹn sẽ là cả một chuỗi ngày nhiều ý nghĩa đối với game thủ Thiên Hạ Gamota. Qua đó, bạn có thể cho con bú, ăn, tắm, ngủ, vui chơi cùng chúng,… Biết đâu còn có thể chăm chút cho ngoại hình của chúng bằng những bộ thời trang độc đáo.

Việc nuôi dưỡng không chỉ giúp con tăng năng lực mà sau này, khi đến một giai đoạn nhất định còn có thể tham gia phụ bản chiến đấu và tăng lực chiến cho cha mẹ.

Điểm đặc biệt nhất, game mobile Thiên Hạ Gamota còn làm hài lòng mọi đối tượng qua việc dù chưa kết hôn thì bạn vẫn có con được nếu hoàn thành chuỗi nhiệm vụ từ NPC liên quan. Thế là yên tâm nhé các nhân vật đang FA.

Có thể nói, tính năng này đang rất được nhiều người trông chờ. Nếu nhà phát hành chịu cập nhật sớm thì chắc chắn đây sẽ là món quà năm mới vô cùng ý nghĩa cho cộng đồng Thiên Hạ Gamota.

Thiên Hạ 3D

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0