Cucku

Following: 0Follower: 3

Thiên Hạ 3D “làm khó” game thủ khi quá kén thiết bị

27-10 15:00

Sản phẩm mới của Gamota dù sở hữu nhiều đặc sắc song lại khiến game thủ dở khóc dở cười khi quá kén thiết bị đăng nhập.

Như 9Gate đã thông tin, Thiên Hạ 3D (tên gốc: Thiên Hạ Mobile) là một trong những game mobile 3D nhập vai hành động do NetEase Games phát triển và được Gamota phát hành tại Việt Nam vào ngày 26/10 vừa qua.

Ngay sau khi ra mắt, trò chơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ Việt về cốt truyện hấp dẫn, lối chơi với nhiều tính năng, hoạt động phong phú và đặc biệt l sự đầu tư hoành tráng về mặt đồ họa, cảnh vật, nhân vật được tái hiện kỳ vĩ, lãng mạn và đầy chân thực.

Tuy nhiên, sau khi ra mắt, cộng đồng game thủ đã phản ánh khá nhiều về việc game khá kén chọn thiết bị. Theo phản ánh, những game thủ dùng đến iPhone 5 vẫn không thể đăng nhập vào game. Ngoài ra, một số máy dùng hệ điều hành Android, iOS vẫn gặp tình trạng lag, giật khi tham gia sản phẩm. Cùng với đó, một số bản giả lập trên PC cũng không thể chơi mượt tựa game này.

Hiện tại, nhà phát hành Gamota vẫn chưa có biện pháp cụ thể xử lý dứt điểm tình trạng này. 9Gate sẽ liên tục cập nhật những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Thiên Hạ 3D

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0