Cucku

Following: 0Follower: 3

Thiên Hạ 3D tung trailer cực chất “khiêu khích” game thủ

10-10 16:22

Nhằm chuẩn bị cho ngày ra mắt vào tháng 10 này, NPH Gamota mới đây đã tung hàng loạt ảnh cùng trailer hấp dẫn giới thiệu về game.

Theo thông tin 9Gate nhận được, Thiên Hạ 3D là game mobile MMORPG 3D có đề tài tiên hiệp - huyền ảo được phát triển và vận hành bởi NetEase, là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất năm 2016 tại Trung Quốc.

Trò chơi được xây dựng dựa trên game client cùng tên khá nổi tiếng, được thiết kế dựa trên Engine đồ họa next-gen mang tên Messiah do chính NetEase phát triển, mang lại một thế giới tiên hiệp kỳ ảo và các tuyệt chiêu võ công được đặc tả chân thực, sắc nét từng điểm ảnh.

Tham gia Thiên Hạ 3D, game thủ không còn trong tâm thế “dạo chơi”, thay vào đó sẽ phải tự mình nắm bắt các nhiệm vụ bám sát cốt truyện, thậm chí các NPC trong game cũng có rất nhiều câu thoại so với các game mobile thông thường. Trò chơi cũng đưa ra nhiều dạng hoạt động in-game gắn liền với cốt truyện trong game, do đó về cơ bản, đa phần game thủ sẽ đều dễ dàng nhớ được các chi tiết tiêu biểu.

Được biết, Thiên Hạ 3D sẽ được phát triển đa nền tảng, không chỉ hỗ trợ các hệ điều hành iOS, Android mà ngay cả trên PC cũng sẽ có một bộ cài riêng mà không cần sử dụng giả lập như nhiều game khác. Do đó, game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm trò chơi một cách dễ dàng nhất mọi lúc mọi nơi.

Mới đây, để khởi động cho ngày ra mắt chính thức đang cận kề, nhà phát hành Gamota đã giới thiệu đến game thủ loạt ảnh nhân vật mới của tựa game này. Cùng với đó, trailer chính thức của Thiên Hạ Gamota cũng đã được giới thiệu đến cộng đồng game thủ nhanh chóng tạo được hiệu ứng tốt. Trước đó, ngày 6/10, Thiên Hạ 3D đã chính thức tung ra trang Landing “chất lừ” cho thấy việc game ra mắt sớm là có khả năng. 9Gate sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Thiên Hạ 3D

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0