Cucku

Following: 0Follower: 3

Có gì ở Thiên Hạ 3D, game tiên hiệp được Gamota chi mạnh tay đầu tư?

12-10 19:41

Thiên Hạ 3D – game đa nền tảng sở hữu nền tảng đồ họa max khủng được nhào nặn dưới bàn tay của nhà phát triển game trứ danh NetEase sẽ chính thức trình làng game thủ Việt trong tháng 10 này bởi NPH Gamota.

Tại thị trường Trung Quốc, Thiên Hạ 3D là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất năm 2016. Chính bởi vậy, việc xác nhận mua bản quyền và phát hành tựa game này tại Việt Nam được cho là cuộc chơi đầy mạo hiểm của Gamota nhưng cũng có đủ cơ sở để khiến NPH này chi "tiền tấn" đầu tư như vậy.

Một sản phẩm của NetEase - "bà đỡ" của loạt siêu phẩm

Thiên Hạ 3D là bom tấn được chuyển thể từ cốt truyện tiên hiệp sống động đầy màu sắc của nhà phát triển game trứ danh NetEase. Đây chắc chắn là bước đệm giúp trò chơi khẳng định vị thế và chỗ đứng tại thị trường Việt Nam.

Đồ họa được phát triển bởi NVIDIA

Hình ảnh trong game mang nhiều đột phá nhờ công nghệ Messiah 3D tiên tiến được phát triển bởi NVIDIA, các hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng, mặt nước cũng có độ tương phản vô cùng ấn tượng, sắc nét từng điểm ảnh.

Gameplay đa dạng, nhiều cải tiến mới lạ

Dù nền tảng là một game nhập vai tiên hiệp, song Thiên Hạ 3D mang đến một hệ thống gameplay cực kỳ đa dạng với các tính năng PvE, PvP, PK và các mini-game nhấn mạnh vào tổ đội, bang hội diễn ra hằng ngày trong game.

Đặc biệt, trò chơi sẽ bỏ đi cấp VIP nhằm tạo sự cân bằng giữa người chơi với nhau. Game thủ sẽ được quay về trải nghiệm của dòng game nhập vai cách đây 10 năm khi tự tay đánh quái, săn Boss kiếm nguyên liệu cường hóa và chế tạo các trang bị cao cấp. Trò chơi mở ra một thế giới mở để game thủ có thể giao thương dễ dàng, một thiên đường thực sự dành cho dân cày.

Về phương diện chiến đấu, Thiên Hạ 3D áp dụng cơ chế thiên về hành động với hệ thống chiêu thức đa dạng, phím bấm linh hoạt cùng hệ thống khinh công “chất lừ” của 6 môn phái Thiên Cơ, Dịch Kiếm, Vân Lộc, Thái Hư, Băng Tâm và Võng Lượng. Điều đáng nói là mỗi chức nghiệp đều được xây dựng với các bộ kỹ năng hỗ trợ lẫn nhau trong chiến đấu thay vì độc lập như các game khác. Chính vì thế mà game có lối chơi thiên nhiều về yếu tố tập thể, đặc biệt là các hoạt động PK 3vs3, 5vs5 và Bang chiến,…Ngoài ra, hệ thống thời trang, thú cưỡi, linh thú đẹp mắt cũng là điểm nhấn thu hút game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phát triển đa nền tảng

Thiên Hạ 3D cũng được phát triển đa nền tảng, không chỉ hỗ trợ các hệ điều hành iOS, Android mà ngay cả trên PC cũng sẽ có một bộ cài riêng mà không cần sử dụng giả lập như nhiều game khác. Do đó, game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm trò chơi một cách dễ dàng nhất mọi lúc mọi nơi.

Như vậy, bằng việc sở hữu nhiều điểm mạnh về đồ họa, gameplay cùng những tính năng riêng biệt, Thiên Hạ 3D đã nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh trong cộng đồng game thủ Việt ngay khi cập bến. Dẫu vậy, còn quá sớm để nhắc tới danh xưng siêu phẩm hay bom tấn, tất cả sẽ có câu trả lời khi game chính thức ra mắt trong tháng 10 này.

Thiên Hạ 3D

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0