Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Thấy gì ở Thiên Thư Mobile sau ngày đầu ra mắt?

05-11 19:41

Ngày 3/11 vừa qua, tựa game đình đám Thiên Thư Mobile đã chính thức có màn ra ra mắt game thủ Việt.

Trong những ngày gần đây, Thiên Thư Mobile là cái tên đang rất "nóng" trong làng game mobile Việt. Ngay từ thời điểm mới xuất hiện với sự truyền thông mạnh mẽ từ phía NPH VTC Mobile, tựa game đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận từ phía cộng đồng game thủ Việt. Ngày 3/11 vừa qua, Thiên Thư Mobile đã chính thức có màn ra mắt đầy hứa hẹn. Tuy vậy khác xa với kỳ vọng ban đầu tựa game đã bất ngờ để lại ấn tượng xấu trong lòng người chơi.

Đầu tiên là những bug, lỗi nhỏ xuất hiện trong suốt quá trình game thủ trải nghiệm. Theo một số lời phản ánh của người chơi thì ngay từ khâu tạo nhân vật đã xuất hiện không ít lỗi vô cùng khó chịu. Có thể kể đến việc không thể tự đặt tên nhân vật mà phải dùng tên có sẵn hay bị lỗi kết nối khi nhấn “hoàn tất”. Bên cạnh đó là tình trạng giật, lag nghiêm trọng và máy chủ quá tải do vấp phải số lượng game thủ truy cập quá đông đảo. Đây là bằng chứng cho thấy sự chuẩn bị thiếu kỹ lưỡng của NPH VTC Mobile khi quá gấp rút đưa Thiên Thư Mobile đi vào hoạt động.

Không chỉ thiếu ổn định trong quá trình hoạt động mà Thiên Thư Mobile còn khiến người chơi thất vọng khi mang tới một sản phẩm khác xa với quảng cáo ban đầu. Với những ngôn từ đầy mỹ miều, chiến dịch PR của Thiên Thư Mobile đã làm game thủ mơ tới một tựa game đầy cuốn hút nhưng những gì xuất hiện sau đó thì lại hoàn toàn khác biệt. Với nền tảng đồ họa 2D lạc hậu, lối chơi nhập vai quen thuộc cùng cốt truyện tiên hiệp bừa bãi, không có chiều sâu, Thiên Thư Mobile tỏ ra là một tựa game kém chất lượng.

Hơn nữa, hệ thống tính năng cũng không có quá nhiều điểm đặc sắc ngoài những điểm nhấn cũ kỹ như cường hóa trang bị, kỹ năng nhân vật, thú cưỡi... Có thể nói Thiên Thư Mobile về mặt bản chất không khác những Web Game đang trôi nổi tràn lan trên thị trường hiện nay. Có chăng chỉ khác ở vẻ ngoài hào nhoáng được chiến dịch PR tô điểm tại thời điểm chưa ra mắt.

Trang chủ: http://thienthumobile.vn/teaser

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-thu-mobile-786.html

Thiên Thư Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0