BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Thư VTC cho phép tải game, tặng Giftcode 50K lực chiến

02-11 10:08

Như đã thông báo, hôm nay Thiên Thư VTC đã tung landing chính thức cho phép người chơi tải game. Tuy nhiên để bắt đầu cuộc hành trình “săn người” tại Thiên Thư VTC thì cộng đồng sẽ phải chờ đến 10h ngày 3/11

Sau nhiều ngày chờ đợi cuối cùng các game thủ cũng được thỏa cơn khát mong chờ Thiên Thư VTC. Hiện tại game thủ đã có thể tải game, đồng thời NPH cũng hào phóng tặng game thủ Giftcode 50.000 lực chiến để làm “vốn” bước chân vào hành trình tu tiên.

@#1042#@

Theo chúng tôi tìm hiểu, Thiên Thư VTC khá giống với Tru Tiên Mobile, Tiên Ngịch, đều sỡ hữu bối cảnh tiên hiệp và những tính năng đặc sắc của dòng game nhập vai. Tuy nhiên là một người đi sau, Thiên Thư VTC đã có nhiều cải tiến và tính năng vượt trội. Trong đó Farm người lên cấp – Đồ sát kiếm tiền đang là tính năng độc nhất vô nhị của làng game Việt mà Thiên Thư VTC sở hữu

Được biết Game yêu cầu cấu hình di động khá nhẹ (Ram 512) nên bất kì “dế yêu” nào cũng có thể dễ dàng tham chiến.

Landing của Thiên Thư gồm có 5 phần chính bao gồm giới thiệu các tính năng đặc sắc và hệ thống các class nhân vật của game: Phần Hương, Hợp Hoan, Thanh Vân, Thiên Âm. Được thiết kế theo phong cách kì bí và huyền huyễn, những hình ảnh tại landing của game thu hút khá nhiều game thủ yêu thích cảm giác phiêu lưu, dấn thân mạo hiểm.

Bên cạnh đó việc Thiên Thư Mobile cung cấp cho người chơi hệ thống toàn đồ không khóa và tính năng giao dịch cực kỳ nhanh gọn và thuận tiện thì chắc sẽ có không ít game thủ “PK để thành thương gia”.

Là một trong những tựa game được xây dựng theo cốt truyện Tru Tiên, Thiên Thư VTC tái hiện lại những chặng đường khó khăn trong hành trình tu tiên đầy gian khổ và cuộc chiến không hồi kết giữa 3 thế lựa Phật, Ma, Đạo. Game sở hữu nhiều tính năng nổi bật của dòng game nhập vai hiện đại… đảm bảo sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị và những trận đánh PK “đã tay” bất tận.

Trang chủ: http://thienthumobile.vn/teaser

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-thu-mobile-786.html

Thiên Thư Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0