Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Thiên Thư Mobile bất ngờ xuất hiện, lập tức ấn định ngày ra mắt

14-10 14:20

Liệu có phải tựa game đình đám Thiên Thư đã đổ bộ lên nền tảng di động dưới cái tên Thiên Thư Mobile?

Thiên Thư là là tựa game hoạt động trên trình duyệt web được NPH VNG ra mắt vào thời điểm cuối năm 2015. Sở hữu cốt truyện Tam Quốc quen thuộc, lối chơi là sự pha lẫn của hai yếu tố nhập vai, chiến thuật, Thiên Thư đã thực sự tạo nên cơn sốt trong giai đoạn gần đây. Và sắp tới, cộng đồng game thủ sẽ tiếp tục được trải nghiệm “phiên bản di động” của sản phẩm này khi mới đây NPH VTC Mobile đã chính thức xác nhận chuẩn bị cho ra mắt tựa game mang tên Thiên Thư Mobile.

Cụ thể, theo thông tin 9Gate ghi nhận thì hiện tại trang chủ của Thiên Thư Mobile đã xuất hiện và kèm với đó là đồng hồ đếm ngược thời gian ra mắt hay những lời giới thiệu hết sức có cánh. Tuy nhiên, liệu Thiên Thư Mobile có thực sự là phiên bản trên di động của tựa game đình đám Thiên Thư? Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Mặc dù sở hữu tên gọi giống nhau, nhưng thông qua những hé lộ ban đầu thì có vẻ Thiên Thư Mobile mang không ít điểm khác biệt so với sản phẩm cùng tên hoạt động trên trình duyệt web. Đầu tiên là ở hệ thống cốt truyện, nếu Thiên Thư mang trong mình cốt truyện Tam Quốc đậm chất cổ kính và chịu ảnh hưởng của khía cạnh lịch sử thì Thiên Thư Mobile nhiều khả năng sẽ khai thác đề tài tiên hiệp vốn chứa đựng vô vàn yếu tố huyền huyễn. Thật không khó để nhận biết điều này khi ngay ở fanpage chính thức của tựa game đã xuất hiện câu sologan đậm chất tiên hiệp “Tu Tiên Chưa Bao Giờ Là Con Đường Dễ Dàng”. Hay những bức ảnh Thiên Thư Mobile đang sử dụng để quảng bá cũng được cho là miêu tả lại nhân vật xuất hiện trong bộ truyện tiên hiệp nổi tiếng “Thông Thiên Chi Lộ”.   

Tiếp tới là ở lối chơi, theo thông tin được hé lộ tại trang chủ của Thiên Thư Mobile thì lối chơi của tựa game sẽ xoay quanh việc đồ sát, lên cấp, kiếm tiền... Nói một cách ngắn gọn thì đây sẽ là một tựa game nhập vai và ít nhiều có pha lẫn yếu tố hành động. Điều này hoàn toàn trái ngược với Thiên Thư – Sản phẩm vốn xuất hiện trước đó với lối chơi đậm chất chiến thuật.

Như vậy, có thể khẳng định Thiên Thư và Thiên Thư Mobile hoàn toàn khác nhau ở về cả mặt cốt truyện lẫn gameplay. Sự giống nhau có chăng chỉ là ở cách gọi, nhưng cũng không vì thể mà đánh giá thấp sản phẩm của NPH VTC Mobile. Ngược lại, sức hút đến từ tựa game đến nay vẫn còn là một ẩn số? Và ngày 30/10 tới đây chúng ta sẽ có câu trả lời chính xác.  

Trang chủ: http://thienthumobile.vn/teaser

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-thu-mobile-786.html

Thiên Thư Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0