Cucku

Following: 0Follower: 3

Thành công vang dội, Vệ Thần Mobile chứng minh rằng game Fantasy vẫn còn rất hot tại Việt Nam!

06-04 14:03

Vệ Thần Mobile trước khi về Việt Nam có tên là Lunathorn - sản phẩm Fantasy đình đám và chính các game thủ Việt cũng đã từng phải vượt rào sang chơi server quốc tế.

Thông tin cho những ai chưa biết, Fantasy là một thế giới muôn màu, rộng lớn, một nơi mà trí tưởng tượng của con người được hiện thực hóa. Từ những người anh hùng, những tên quỷ vương, những ngôi làng cho tới thị trấn tấp nập, nơi có những vị thần (hay còn gọi là Eidolon) và con người cùng chung sống. Bối cảnh game luôn nói về một thế giới bị một thế lực tà ác nào đó thống trị và luôn có những người anh hùng đứng lên tập hợp nhau để chống lại thế lực tà ác đó.

Final Fantasy chính là "cha đẻ" của thể loại game Fantasy sau này

Nhiều người cho rằng, chiến đấu vì đồng đội, hy sinh vì lý tưởng chung và sát cánh bên nhau là định nghĩa rõ ràng nhất cho khái niệm game Fantasy. Số khác lại khẳng định rằng, thời của khái niệm ăn chung nồi, uống chung bát đã qua, giờ là thời của những siêu anh hùng, những bá chủ. Thời đại hoàng kim của game Fantasy là nơi đề cao sức mạnh cá nhân, với ước mơ trở thành "Chúa Tể".

Vệ Thần Mobile chính là tân binh của thể thoại game này. Lấy cảm hứng từ cuộc giải cứu lụa địa Olag khỏi lời nguyền diệt vong, thu thập Thần Khí đả bại Ma Thần, Vệ Thần Mobile kể từ trước khi ra mắt đã quy tụ hàng ngàn chiến binh tề tựu, ai cũng rạo rực máu anh hùng với sứ mệnh bảo vệ quê hương.

Kể từ những ngày đầu lăn xả, các chiến binh Vệ Thần Mobile đã dần trở nên mạnh hơn, cứng cáp hơn. Những con Boss đầu tiên đã bị diệt, những đấu trường solo liên server đầu tiên đã diễn ra, những Thần Khí đầu tiên đã được tìm thấy. Đua tranh cá nhân hài hòa trong đua tranh tập thể, vì lý tưởng chung nhưng bất cứ ai cũng có lý tưởng của riêng mình, tất cả đã tạo nên một thế giới thần thoại lôi cuốn và nhiều thử thách.

Vào tối thứ 6 vừa qua, toàn cõi Vệ Thần Mobile đã rung chuyển đất trời vì những trận Guild Chiến rực lửa. Không chỉ để phân thắng bại, trận chiến không khoan nhượng này còn là cách để giải quyết các mâu thuẫn, khẳng định vị thế của các binh đoàn tinh nhuệ. Trong đó BankGuild và Phiêu chính là hai "gã khổng lồ" ồn ào nhất.

Vệ Thần Mobile trước khi về Việt Nam có tên là Lunathorn - sản phẩm Fantasy đình đám và chính các game thủ Việt cũng đã từng phải vượt rào sang chơi server quốc tế. Đây là một tấm tem đảm bảo tuyệt vời cho chất lượng "đã qua kiểm duyệt" của Vệ Thần Mobile và đương nhiên, rất nhiều chiến binh đã chấp nhận bỏ dở bản quốc tế để "hồi hương".

Kinh nghiệm từ những game thủ này cho biết, Vệ Thần Mobile là tựa game chơi đường dài, nên thưởng thức và khám phá từ từ. Hành trình thu thập Thần Khí, thuận Tiên hay thuận Ma âu cũng là sự lựa chọn riêng, tín ngưỡng riêng của mỗi người chơi.

Vẫn còn quá nhiều điều để nói về Vệ Thần Mobile, không chỉ là những tính năng khô khan mà còn là về cái chất chiến binh hào hùng, tiếc là qua bài viết chưa thể nào truyền tải hết được. 

Trang chủ: https://vethan.vn

Vệ Thần Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0