BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thần Vương Nhất Thế: Lộ diện 3 ứng cử viên của PCX 150, cuộc đua Top cực “khô máu” trong giới dân cày

18-01 08:45

Sẽ thật khó để phủ nhận sức nóng của Thần Vương Nhất Thế vài ngày vừa qua, khi mà ở khắp các cộng đồng game thủ lớn mạnh nhất, ta đều có thể bắt gặp những lời mời gọi cùng nhau trải nghiệm siêu phẩm MMORPG mới nhất này…

VTC Mobile quả đã không làm người chơi phải thất vọng!

Giai đoạn đầu năm, khi các NPH khác còn chưa kịp trở tay, VTC đã nhanh chóng tung ra Thần Vương Nhất Thế, với chất lượng gameplay đã được khẳng định cùng một pha đầu tư vô cùng bài bản.

Tạm khoan chưa nhắc tới cô nàng DJ Mie với chiếc PCX 150 “sang, xịn, mịn” tới mức nào, thứ đầu tiên khiến nhiều người chơi thích thú khi bước vào Thần Vương Nhất Thế lại là một cảm nhận rất khác biệt. Có lẽ, đây là sân chơi hiếm hoi hiện tại tại Việt Nam không cố gắng bám theo trào lưu “kiếm hiệp, võ lâm” đã quá nhàm chán.

Đồ họa 3D và tạo hình nhân vật không thể mượt hơn

Cần khẳng định là hệ thống Nguyên Thần của Thần Vương Nhất Thế quả “cực độc”. Hãy tưởng tượng nhân vật của bạn có thể triệu hoán thêm một siêu linh cực mạnh để thi triển những đòn công mang tính huỷ diệt, gần giống như bộ Shaman King ngày xưa vậy… Đặc biệt hơn, mỗi môn phái sẽ đi kèm loại Nguyên Thần riêng biệt, tăng khả năng sáng tạo khi thiết lập combo kỹ năng.

Hệ thống Nguyên Thần của Thần Vương Nhất Thế quả “cực độc”

Cuộc đua khốc liệt trên BXH cao thủ

Phần thưởng độc đắc, chiếc Honda PCX 150 đã khiến không chỉ giới dân cày mà các đại gia cũng phải đứng ngồi không yên. Chẳng khó để nhận ra, cuộc đua Top chiến lực ngay lúc này đang khốc liệt tới mức nào. Điểm qua một vài server, có thể thấy, 3 cái tên đang giành được ngôi vị hàng đầu chính là: Nhiếp Vũ Tuyết - Nhất Thế 9, SatthuA5 - Thần Vương 12 ꧁༺Wao ChimNè༻꧂ - Thần Vương 3.

Cuộc đua top cực khô máu trong giới dân cày

Và sức nóng đang dần lan toả mạnh mẽ từ chốn cộng đồng

Là tựa game hiếm hoi cung cấp hàng loạt tính năng, cơ chế “nâng đỡ” dân cày, Thần Vương Nhất Thế từ những phút giây khai mở đầu tiên đã nhận được sự ủng hộ vô bờ từ 500 anh em game thủ. Không chỉ khoe thành tích đạt được sau vài ngày trải nghiệm, họ còn rất sẵn lòng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và cả những bí kíp nâng lực chiến đầy quý giá. Nói không ngoa, Thần Vương Nhất Thế đang trở thành điểm hội tụ mà người chơi cả nước đều đổ về.

Sức nóng lan tỏa từ cộng đồng Thần Vương Nhất Thế

Một điều khá đặc biệt có thể nhận thấy là các cặp đôi trong Thần Vương Nhất Thế đã… tìm thấy nhau siêu nhanh, siêu tốc độ. Chỉ sau ngày Open Beta đầu tiên, trong group cộng đồng tựa game đã xuất hiện vô số bài đăng khoe “couple” khiến dân tình náo loạn.

Các couple đã nhanh chóng bén duyên sau ngày Open Beta Thần Vương Nhất Thế

Một sân chơi xứng đáng với 2 chữ “siêu phẩm”

Với lượng người chơi đổ về vượt ngoài mọi dự đoán, dù Thần Vương Nhất Thế có gặp phải tình trạng “lag chút nhẹ” ngày đầu ra mắt, mọi thứ vẫn được khắc phục với tốc độ tên lửa. Nếu bạn chưa biết, chỉ tính riêng trong group cộng đồng của tựa game, đã có tới hơn 12.000 thành viên hoạt động tích cực. Đây là một trong những minh chứng cho thấy sức hút của Thần Vương Nhất Thế đang tràn ngập tới mức nào.

Trang chủ: https://thanvuongnhatthe.vn

Chém gió ...
Aa 0