Cucku

Following: 0Follower: 3

Thần Thú 3D: Game chuẩn Pokemon sẽ được phát hành trong tháng 6/2020

03-06 19:30

Sự góp mặt của Thần Thú 3D sẽ tạo nên những trải nghiệm thú vị, mới lạ bên cạnh sự gần gũi.

Theo thông tin từ phía NPH GOSU, Thần Thú 3D là một game mobile online đấu pet. Khi tham gia vào game, người chơi có nhiệm vụ sẽ đi sưu tập các Pokemon mạnh mẽ để xây dựng đội hình 6 nhân vật của mình. Sau khi chiêu mộ được, người chơi phải không ngừng bồi dưỡng, nâng cấp, tăng cấp tiến hóa…các con Pokemon của mình sao cho xây dựng được “đội quân” “bách chiến bách thắng”.

Cũng cần nói thêm rằng, trong Thần Thú 3D, dàn Pokemon cực phong phú và có thể phát triển theo nhiều hướng khác nhau tùy thuộc vào sự bồi dưỡng của người chơi. Với những tín độ hâm mộ Pokemon, khá nhiều người khá thích thú khi thông tin Thần Thú 3D ra mắt game thủ Việt. Bởi ngoài việc tạo hình 3D khá chân thực, hệ thống Pokemon trong game khá đa dạng và phong phú.

Trận hình trong game này được thiết kế gồm 6 vị trí (3 trước, 3 sau). Do vậy, các con Pokemon cũng có sự phân chia theo phẩm chất từ A đến SS, thiên hướng công – thủ nên sẽ có rất nhiều cách sắp xếp đội hình. Cũng từ đây, khả năng, sự khéo léo, tầm nhìn của các người chơi sẽ được bộc lộ rõ, nhất là khi tham gia chiến đấu.

Cơ chế chiến đấu của game Thần Thú 3D Mobile khá đặc sắc với những trận đánh diễn ra theo kiểu time-based. Thậm chí, nhiều game thủ từng trải nghiệm trò chơi này cho biết, game có lối đánh khá giống Quyền Vương 98. Trên màn hình, sẽ xuất hiện các nút nhất để tạo thành các combo, tăng tính sát thương cho các Pokemon.

Các Pokemon sẽ có các chỉ số sức mạnh, thuộc tính khác nhau tùy thuộc vào cách bồi dưỡng của người chơi. Ngoài việc trang bị item, việc gamer chọn phần tích cách cũng sẽ ảnh hưởng khá lớn tới các con Pokemon. Bên cạnh đó, khi tiến hóa, hình dạng của Pokemon cũng thay đổi khiến nhiều gamer rất thích thú.

Trong game cũng có các hình thức thám hiểm với mức độ từ thường, tinh anh, ác mộng để người chơi tham gia. Ngoài ra, Thần Thú 3D cũng có hệ thống phụ bản, các chiến trường, đố vui online, khiêu chiến phòng gym…để game thủ trải nghiệm. Ví dụ như hoạt động đấu trường danh vọng, mỗi ngày người chơi sẽ có 5 lần phát động chiến đấu. Khi lọt vào top bảng xếp hàng (top 30000) sẽ được nhận thưởng.

Game có một số điểm nổi bật sau:

  • Đồ hoạ 3D – Chiến đấu cực Phê.
  • Combo đã tay – Đánh bay đối thủ.
  • Hàng trăm Pokemon chuẩn nguyên tác chờ bạn sở hữu.
  • Cường hóa Pokemon – Đột phá giới hạn.
  • Tháp thí luyện – Train Pokemon cực nhanh
  • Cùng hàng loạt tính năng đa dạng và hấp dẫn khác để các Huấn Luyện Viên khám phá.

Mặc dù trước trên thị trường game Việt, game thuộc thẻ loại đấu pet pokemon khá nhiều, thế nhưng với Thần Thú 3D, nhiều người vẫn kỳ vọng rằng đây sẽ là một “món ăn lạ nhiều hương vị”. Nhất là trong bối cảnh tháng 6, có quá nhiều game nhập vai kiếm hiệp, tiên hiệp, cung đấu ra mắt game thủ.

Trang chủ: https://thanthu3d.vn

Thần Thú 3D

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0