Cucku

Following: 0Follower: 3

Thần Thú Đại Chiến: Game mobile 'chuẩn Pokemon' sẽ ra mắt vào tháng 6/2020

15-05 14:34

Bạn mong muốn được sở hữu những Pokemon từng là cả tuổi thơ, hay đơn giản bạn là fan của anime, manga Pokemon. Bạn mong muốn có thể cùng đọ sức với những Huấn Luyện Viên khác và trở thành Người Huấn Luyện Đại Tài? Hãy đến với Thần Thú Đại Chiến - Game Mobile Chuẩn Pokemon sắp ra mắt.

Thương hiệu Pokemon đã gắn liền với nhiều thế hệ game thủ, đồng thời cũng trở thành một hiện tượng giải trí trên toàn thế giới với đủ thể loại từ truyện đến phim ảnh và nhiều tựa game “xuất xưởng” hàng năm. Và Thần Thú Đại Chiến - game đấu Pokemon - cũng chính là một trong những sản phẩm sẽ giúp game thủ hòa mình vào những trận chiến hấp dẫn.

Thần Thú Đại Chiến: Video Gameplay

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành những huấn luyện viên Pokemon tài ba, bắt đầu khám phá thế giới kỳ ảo. Để chu du đây đó và tham gia các trận chiến, người chơi cần lập ra cho mình tổ đội 6 Pokemon trong số hàng trăm Pokemon có trong game. Tất nhiên, mỗi loại pokemon mà bạn thu thập được cũng sẽ có nhiều hướng phát triển/tăng tiến sức mạnh.

Bên cạnh việc tiến hành nâng cấp Pokemon, người chơi tham gia Thần Thú Đại Chiến cũng có thể tham gia vào các hoạt động hấp dẫn, tiêu biểu như đấu Gym, sưu tập huy hiệu, càn quét phụ bản,... để nhận được những phần thưởng hấp dẫn, từ đó nâng cao sức mạnh cả đội.

Fanpage: https://www.facebook.com/thanthu.vn

Thần Thú 3D

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0